Tin mới

Hoàng Thùy Linh khốn khổ vì sự cố trang phục

Thứ hai, 30/10/2017, 09:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hoàn toàn bị động khi nhận chiếc váy có phần sexy, phản cảm ngay trước thềm diễn ra event.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hoàn toàn bị động khi nhận chiếc váy có phần sexy, phản cảm ngay trước thềm diễn ra event.

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist Hoàng Ku gây chú ý khi đăng tải chia sẻ về sự cố anh gặp phải khi chuẩn bị trang phục cho Hoàng Thuỳ Linh.

Anh viết: "Hôm qua khốn khổ với chiếc váy. Chiếc váy được giao đến trong ngày diễn ra event. Toàn bộ phần ngực không được may lót, mặc áo lót thì xấu, dán miếng ngực thì phản cảm".

Chiếc váy khiến Hoàng Thùy Linh suýt gặp sự cố. Ảnh internet

Do nhận chiếc váy sát với sự kiện nên Hoàng Thùy Linh và ekip hoàn toàn bị động. Rất may, mẹ Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng gia tay giúp đỡ con gái. Cụ thể, trong vòng nửa tiếng bà đã may thêm miếng lót cho chiếc váy đen xẻ sâu rất quyến rũ của Hoàng Thuỳ Linh. Nhờ sự khéo léo của mẹ mà Hoàng Thùy Linh đã có một chiếc váy xinh đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca "Bánh trôi nước" gặp sự cố trang phục trên sân khấu. Mỗi lần gặp sự cố, nữ ca sĩ đều biết cách khéo léo xử lý tình huống.

Hoàng Thùy Kinh gặp sự cố hỏng khóa quần. Ảnh internet

Gần đây nhất, là hồi đầu tháng 4, Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được mời trình diễn trong đêm nhạc mang tên Đồng hành cùng SNSD, NCT 127 của Hàn Quốc. Sau đêm nhạc, phần trình diễn của cô gặp nhiều ý kiến trái chiều do sự cố trang phục.

Khi hát trên sân khấu trong bộ đồ bạc ôm sát, cô đã gặp sự cố với khóa quần. Phát hiện tình huống hớ hênh, nữ ca sĩ lập tức nhanh trí cởi áo khoác ngoài buộc ngang lưng để tiếp tục biểu diễn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news