Tin mới

Hoàng Thùy Linh lên tiếng đính chính về clip nóng 11 năm trước

Thứ hai, 23/04/2018, 10:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh không chọn cách trốn tránh mà sẵn sàng đối mặt với sóng gió của scandal clip nóng của 11 năm về trước.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh không chọn cách trốn tránh mà sẵn sàng đối mặt với sóng gió của scandal clip nóng của 11 năm về trước.

Tối ngày 21/4, tại Đà Nẵng, Hoàng Thùy Linh đã tham gia sự kiện giao lưu của những người trẻ từng vấp ngã cùng hai tác giả là Gào và Hamlet Trương.

Đầu tháng 3 vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh chính thức ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Vàng Anh và Phượng Hoàng”. Hoàng Thùy Linh cho hay, việc ra sách là để tự mình kể câu chuyện chứ không phải những chuyện ‘tam sao thất bản’. Vì điều này liên quan đến danh dự của gia đình và tương lai của nữ ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh đính chính scandal 11 năm trước trong cuốn tự truyện của mình. Ảnh internet

Viết sách là cơ hội để nữ ca sĩ đính chính lại những thông tin thất thiệt về scandal của 11 năm về trước khiến cô điêu đứng. Cũng tại sự kiện, nữ ca sĩ liên tục nói biết ơn khán giả và đồng nghiệp luôn ở bên mình. “Nó như một giấc mơ. Đã có những lúc, tôi không dám mơ giấc mơ này. Bây giờ, khi đã đạt được, tôi không quên đống tro tàn mà từ đó mình đã vượt qua và trưởng thành”.

Scandal năm 19 tuổi đã cướp đi của Hoàng Thuỳ Linh tất cả danh dự, sự nghiệp, tình yêu và cả những hi vọng mà bố mẹ cô đã gửi gắm vào người con gái xinh đẹp, tài năng.

Tuy nhiên, bằng sự lạc quan và ý chí kiên cường của mình, Hoàng Thuỳ Linh quyết định gạt nước mắt, đứng lên một cách mạnh mẽ. Giờ đây, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Hoàng Thuỳ Linh đã có thể trở lại những sân khấu lớn, trở lại với truyền hình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật ký Vàng Anh