Tin mới

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng lấn át Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài

Thứ hai, 25/05/2015, 10:43 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh dường như lấn át Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus trong Đêm hội chân dài 9.

Hoàng Thùy Linh dường như lấn át Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus trong Đêm hội chân dài 9.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong Đêm hội chân dài 9 với tư cách ca sĩ khách mời. Tuy nhiên, cô cũng trở thành gương mặt nổi bật nhất trong sự kiện dành cho giới người mẫu.

Từ phong cách thời trang đến trình diễn, Hoàng Thùy Linh đều nổi trội hơn so với Ngọc Trinh.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu

Theo tin tức, Hoàng Thùy Linh  khiến người hâm mộ không thể ngồi yên với màn trình diễn cực kỳ nóng bỏng. Nữ ca sĩ Hà Thành thu hút mọi ánh nhìn với bộ cánh màu xanh đính đá lấp lánh và điểm lông vũ cầu kỳ. Đến với ‘Đêm hội chân dài 9', Hoàng Thùy Linh biểu diễn ca khúc 'Just you' được DJ Hoàng Anh phối lại nghe khá lạ.

Xem video Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu Đêm hội chân dài 9

[mecloud]NkJ8ojBp9R[/mecloud]

Hoàng Thùy Linh trở thành khách mời ấn tượng trong Đêm hội chân dài 9

 

Năm nay, Ngọc Trinh cũng khá mờ nhạt trong chương trình. Không diện trang phục hở hang, màu mè như mọi năm, Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ váy cocktail kết hợp với ankle boots cá tính trên sàn catwalk.

Ngọc Trinh mờ nhạt trên sân khấu

Đêm Hội Chân Dài 9 được đầu tư mức kinh phí "khủng" với sân khấu hình tròn độc đáo được bố trí hệ thống ánh sáng vô cùng đẹp mắt. Đây được xem là sự kiện thời trang đình đám, thu hút báo giới giải trí tại Sài Gòn tuần này.

Tuy nhiên, năm nay, dù được quảng bá rằng đầu tư với mức kinh phí khủng, sân khấu thiết kế hình tròn độc đáo... các tiết mục trong chương trình không thực sự gây ấn tượng với khán giả.

Đêm hội chân dài 9 được đánh giá là khá nhạt, kịch bản thì gần như không có gì đặc sắc. Phần chính của đêm hội là hai tiết mục biểu diễn thời trang diễn ra một cách nhạt nhòa. Hai bộ sưu tập bình thường được thể hiện bởi dàn mẫu kém tên tuổi khiến cho không ít khán giả ngáp ngắn ngáp dài.

Điều khán giả mong muốn được chiêm ngưỡng chính là màn trình diễn nội y nóng bỏng giống như show diễn của hãng thời trang nội y nổi tiếng nhất thế giới. Vậy nhưng điều khiến Đêm hội chân dài đặc biệt đã không còn, thay vào đó, khán giả được xem một chương trình thời trang thông thường xen kẽ các tiết mục ca nhạc của các ngôi sao nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news