Tin mới

Hoàng Thùy Linh tự tin khi thế chỗ Trâm Anh vì sự cố clip nóng

Thứ tư, 24/04/2019, 09:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Thùy Linh cho rằng, cô tự tin vào khả năng diễn xuất của mình và mong khán giả đón nhận.

Sau khi Hot girl Trâm Anh dính nghi án lộ clip nóng, ekip phim "Siêu quậy" đã cắt toàn bộ vai diễn và tìm người thay thế. Cái tên được NXS lựa chọn chính là diễn viên Hoàng Thùy Linh (SN 1995).

Vốn là một gương mặt khá mới mẻ trong làng điện ảnh, nhưng Hoàng Thùy Linh đã thể hiện sự tự tin khi được mời tham gia sitcom này.

Diễn viên Hoàng Thùy Linh tự tin khi tham gia dự án mới. Ảnh internet

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô không muốn bị đem ra trêu chọc với ca sĩ Hoàng Thùy Linh do hai người cùng tên: "Tôi tin rằng sự so sánh, trêu chọc nào cũng chỉ tồn tại trong 1 thời gian ngắn thôi. Khi phim ra mắt khán giả, mọi người sẽ chỉ tập trung vào nội dung phim và diễn xuất của các diễn viên".

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng khẳng định, cô tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng cho biết, cô sẽ không "vướng dớp" xui xẻo như Trâm Anh.

Hoàng Thùy Linh được giới trẻ biết đến khi tham gia dự án phim sitcom "Loa phường". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nụ cười sáng, Hoàng Thùy Linh là lựa chọn của nhiều dự án phim dành cho giới trẻ.

Trước đó, Trâm Anh là một trong hai nhân vật chính của sitcom "Siêu quậy". Khi bộ phim đang quay được 8 tập thì bất ngờ dính scandal clip nóng của Trâm Anh. Điều này đã khiến ekip phải dừng quay và thiệt hại nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news