Tin mới

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai?

Thứ tư, 08/08/2018, 14:21 (GMT+7)

Ở tuổi 30, Hoàng Thùy Linh có mọi thứ trong tay từ danh tiếng, tiền tài nhưng riêng chuyện tình yêu là cô vẫn úp mở.

Ở tuổi 30, Hoàng Thùy Linh có mọi thứ trong tay từ danh tiếng, tiền tài nhưng riêng chuyện tình yêu là cô vẫn úp mở.

Sau Mai Phương Thúy, ngày mùng 8 tháng này, cũng chính thức đón sinh nhật lần thứ 30 của mình.

Gia tài để nhập hội "gái 30" của Hoàng Thùy Linh là cả một sự nghiệp khá thành công và khối tài sản kếch xù khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vươn lên từ scandal để trở thành ca sĩ hạng A đáng quý

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh không ai có thể quên được scandal chấn động của cô vào năm 2007. Mọi người tưởng chừng như cô không thể đứng dậy được sau cú ngã đau đớn đó.

Nhưng không, trong thời gian ở ẩn, Hoàng Thùy Linh đã tích cực rèn luyện thanh nhạc và đầu tư vũ đạo cũng như tích lũy kinh nghiệm để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Chỉ vài năm sau, Hoàng Thùy Linh tái xuất "giang hồ" với một diện mạo hoàn toàn khác – trưởng thành, chuyên nghiệp và sâu sắc hơn rất nhiều.

Hoàng Thùy Linh không có giọng hát khủng, nội lực theo hướng vocalist, nhưng cô xử lí ca khúc, giai điệu và có khả năng cảm nhạc khá tốt. Nhờ đó, các bài hát Hoàng Thùy Linh thể hiện luôn có sự catchy và lôi cuốn.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 1.

Hoàng Thùy Linh biến hóa theo từng MV.

Nhận rõ thế mạnh của mình không nằm ở vocal, Hoàng Thùy Linh tập trung đào sâu thẩm mỹ, tư duy âm nhạc. Hơn nữa, cô cũng là người khá nghiêm túc và nỗ lực trong công việc.

Nhờ đó, các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh luôn có sự hoàn chỉnh cả về hòa âm, phối khí lẫn chất nhạc. Cô luôn bắt kịp xu hướng của âm nhạc đương đại và làm nhạc một cách hiện đại, văn minh.

Chỉ cần ngồi xem Hoàng Thùy Linh ngồi ghế giám khảo và bắt lỗi thí sinh, công chúng sẽ thấy được cô có kiến thức âm nhạc tốt đến thế nào.

Điểm vượt trội của Hoàng Thùy Linh là khả năng làm MV rất chuyên nghiệp hợp thời và đầu tư. Từ cách đây gần chục năm, Hoàng Thùy Linh đã có được những MV âm nhạc chất lượng, được dàn dựng công phu, có chiều sâu, concept rõ ràng, khác hẳn với phần còn lại của Vpop.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 3.

Hoàng Thùy Linh trong MV Bánh trôi nước

Càng về sau này, Hoàng Thùy Linh càng phát triển được thế mạnh này của mình, để cho ra đời những MV nổi trội, đầu tư cả về vũ đạo, trang phục, hình ảnh và bối cảnh. Nhiều MV của cô được thực hiện cách đây khá lâu nhưng không hề thua kém các MV công phu hiện nay và có dáng dấp của nước ngoài.

Thành công của MV Bánh trôi nước chính là minh chứng rõ nhất cho năng lực của Hoàng Thùy Linh.

Với MV này, Hoàng Thùy Linh nối tiếp Hồng Nhung để trở thành nữ ca sĩ hiếm hoi trong nhạc Việt bạo dạn đầu tư làm MV trên nền world music – một thể loại MV ca nhạc không mới trên thế giới nhưng khá mới ở Việt Nam.

Trong MV này, Hoàng Thùy Linh đã dung hòa được cách ngâm dân gian trên nền nhạc EDM (Chill out, Dubstep), phối ra âm thanh mới lạ, hơi hướm hiện đại, hội nhập chứ không xưa cũ một màu.

Thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù

Là một ca sĩ thành công với mức cát-xê cao và luôn được săn đón. Hoàng Thùy Linh dù chỉ mới 30 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 4.
 

Được biết, cát-xê của cô rất cao, từ 70 -100 triệu/show. Ngoài ra, cô cũng thường nhận lời làm đại diện thương hiệu và người mẫu quảng cáo.

Nếu như các mỹ nhân khác chạy theo hàng hiệu thì Hoàng Thùy Linh lại đầu tư nhiều vào bất động sản. Cô hiện là chủ nhân của một căn hộ hạng sang ở quận 7 với lối thiết kế theo phong cách châu Âu.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 5.

Căn chung cư sang trọng của Hoàng Thùy Linh

Để nghỉ dưỡng, Hoàng Thùy Linh đã đầu tư xây dựng hẳn một căn biệt thự tại Tam Đảo, với diện tích rộng và thiết kế hòa quyện cùng thiên nhiên.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 6.
 

Cách đây 6 năm, Hoàng Thùy Linh đã chịu chi sắm xe hơi có giá hơn 2 tỷ. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu một chiếc xế hộp màu trắng sang trọng, đã nhiều lần cùng cô xuất hiện tại các sự kiện cũng như đi chơi.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 7.
 
Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 8.

Hoàng Thùy Linh bên siêu xe của mình.

Dù không chạy theo đồ hiệu, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn sở hữu cả một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi xách đắt tiền.

Cô có trong tay tất cả những mẫu túi nổi tiếng nhất đến từ các thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Được biết, số tiền đầu tư cho túi hiệu của Hoàng Thùy Linh lên tới cả tỷ đồng.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 9.

Hoàng Thùy Linh sở hữu nhiều đồ hiệu đắt giá.

Không chỉ bất động sản và hàng hiệu, Hoàng Thùy Linh còn là một "tay chơi" thứ thiệt trong việc đầu tư làm MV. Cô sẵn sàng chi hàng tỷ đồng cho mỗi MV, gồm các khâu đoạn quay hình, hậu kỳ, trang phục...

Được biết, chỉ riêng phần trang phục cho MV Bánh trôi nước đã ngốn của Hoàng Thùy Linh đến vài tỷ đồng.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 10.
 
Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 11.

Những trang phục đắt tiền trong MV Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh.

Đã có hoàng tử nhưng vẫn chưa chịu lên xe hoa

Hoàng Thùy Linh từng trải qua nhiều mối tình khác nhau, có những người không thuộc showbiz và cũng có những người khá nổi tiếng.

Tuy nhiên, có lẽ mối tình bền chặt và kín đáo nhất của Hoàng Thùy Linh tính đến hiện tại vẫn là với người mẫu Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được đồn đoán yêu nhau từ năm 2015 khi bị bắt gặp đi xem bóng đá cùng nhau. Thậm chí, nam người mẫu còn bị phát hiện đã đưa Hoàng Thùy Linh về nhà giữa đêm khuya.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 12.
 

Tại bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh vào đầu tháng 8/2015, Vĩnh Thụycũng góp mặt và có nhiều hành động quan tâm đặc biệt dành cho cô.

Liên tiếp sau đó, cặp đôi này thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân mật, tình cảm trên mức bạn bè với nhau.

Vĩnh Thụy trong mọi bức hình luôn tỏ ra ân cần chăm sóc và nâng niu Hoàng Thùy Linh. Cả hai cũng thường góp mặt cùng nhau tại các sự kiện trong và ngoài nước. Tuy nhiên, họ vẫn không thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 13.

Không hề giấu diếm những hành động tình cảm ở chốn đông người

Trải qua thời gian, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trở nên mạnh dạn hơn. Họ trực tiếp công khai những bức ảnh tình tứ bên nhau và thậm chí còn trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm. Điều này khiến công chúng chắc chắn rằng, Vĩnh Thụy chính là người đàn ông của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 14.

Tự công khai những khoảnh khắc thân mật bên nhau

Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn nhất quyết không công khai chuyện tình cảm. Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Trong cuộc sống, tôi muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu.

Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực. Tôi giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Tôi không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió" (Trích Zing.vn).

Hoàng Thùy Linh tuổi 30: Nổi tiếng, sang giàu và đã có hoàng tử nhưng tại sao không công khai? - Ảnh 15.
 

Về chuyện đám cưới, Hoàng Thùy Linh cho rằng: "Hiện tôi nghĩ nhiều đến công việc, sự nghiệp nhưng dành sự trân trọng rất lớn cho những người yêu thương. Tôi cũng là người phụ nữ của gia đình. Ai mà không cần một mái ấm thật sự để trở về, yên ổn sau khi mệt nhoài vì công việc.

Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh" (Trích Zing.vn).

Bởi vậy, dù không ít lần tỏ ra mong muốn một tấm chồng, nhưng ở ngưỡng cửa 30, Hoàng Thùy Linh vẫn chỉ miệt mài cho công việc và chưa có ý định kết hôn trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news