Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tình tứ ở Thái Lan

Thứ ba, 08/03/2016, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và VĨnh Thụy bị người đi đường phát hiện diện đồ đôi và đang ôm nhau vô cùng tình cảm tại 1 đường phố Thái Lan.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và VĨnh Thụy bị người đi đường phát hiện diện đồ đôi và đang ôm nhau vô cùng tình cảm tại 1 đường phố Thái Lan.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy bị bắt gặp sánh đôi bên nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho chuyến du lịch tại Pháp. Mới đây, thêm 1 lần nữa cặp tình nhân lại bị người đi đường phát hiện diện đồ đôi và đang ôm nhau vô cùng tình cảm tại 1 đường phố Thái Lan. Dường như cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, thoải mái bên nhau, nhất là khi Hoàng Thùy Linh mới dừng bước tại The Remix vì lý do sức khỏe .

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Ảnh Trí thức trẻ

Sau đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn ngồi cạnh nhau trong 1 tiệm mát-xa chân. Nữ ca sĩ nóng bỏng nhất Vpop gần như để mặt mộc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, liên tục quấn quýt lấy người yêu điển trai.

Cặp đôi khoác vai nhau trên đường phố Thái Lan. Ảnh Internet

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cũng được khán giả đồn đoán đang hẹn hò, khi trong một trận bóng đá có sự tham gia của siêu mẫu, Hoàng Thùy Linh đã đến cổ vũ. Vào giờ giải lao Vĩnh Thụy đã vội vã chạy lên ngồi cạnh người đẹp.

Có những thời điểm, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cùng đăng tải trạng thái nói về chuyện tình cảm.

Mặc dù cả Hoàng Thùy Linh và siêu mẫu Vĩnh Thụy đều không lên tiếng trước tin đồn hẹn hò nhưng khán giả vẫn hy vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy quen biết nhau cách đây 2 năm, khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh Thần tượng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news