Tin mới

Hoàng Thùy xuất hiện với biểu cảm lạ lùng, không dám cười hở miệng

Chủ nhật, 24/06/2018, 09:00 (GMT+7)

"Tôi niềng răng để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp" – Hoàng Thùy tiết lộ.

"Tôi niềng răng để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp" – Hoàng Thùy tiết lộ.

Tối qua (23/6), tập 8 chương trình Quý ông đại chiến đã lên sóng, với sự tham gia của hai á hậu hoàn vũ 2018 Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Hoàng Thùy tiết lộ niềng răng để đi thi sắc đẹp

Hoàng Thùy đã từng xuất hiện tại Quý ông đại chiến trước đây. Tuy nhiên, lần trở lại này của cô khiến khán giả khá ngạc nhiên, với diện mạo và những biểu cảm lạ lùng.

Cô xuất hiện với vẻ mặt hơi gượng và điệu cười mím môi căng cứng, thiếu tự nhiên. Trông đôi môi của Hoàng Thùy còn hơi căng, phồng lên như vừa được bơm. Ban đầu, cô không dám cười hở miệng.

Hoàng Thùy xuất hiện với biểu cảm lạ lùng, không dám cười hở miệng - Ảnh 1.

Tới màn giao lưu khán giả, Hoàng Thùy buộc phải mở miệng, khiến bộ răng niềng của cô bị lộ ra. Khán giả ai cũng ngạc nhiên vì bộ răng niềng này.

Hoàng Thùy khá ngại và đỏ mặt khi để lộ bộ răng mới niềng của mình. Khi được MC Lại Văn Sâm hỏi, cô mới thú nhận: "Con mới đi niềng răng, nên trông hơi xấu".

Trong suốt chương trình, Hoàng Thùy vẫn cố cười mỉm để che đi bộ răng niềng. Nhưng vì quá phấn khích khi nhìn thấy các chàng trai đẹp trên sân khấu nên cô đã không không kiểm soát được mình mà cười một cách hết sức tự nhiên, để lộ những cặp niềng răng bên trong.

Thấy mọi người có vẻ e dè trước bộ răng niềng của mình, Hoàng Thùy đành phải quay ra nói đùa với Lâm Vỹ Dạ:

"Thực ra, tôi hôm nay niềng răng nên rất xấu và thiếu tự tin. Vì vậy, đáng lẽ tôi phải nghỉ ở nhà số này cho đỡ xấu hổ khi lên sóng.

Nhưng mà nghe nói có nhiều trai đẹp nên tôi buộc phải đến. Tôi không thể cưỡng lại sự mê trai của mình".

Hoàng Thùy xuất hiện với biểu cảm lạ lùng, không dám cười hở miệng - Ảnh 3.

Hoàng Thùy niềng răng

Trước khán giả, Hoàng Thùy cũng tiết lộ: "Sở dĩ tôi niềng răng để chuẩn bị tham gia một cuộc thi sắc đẹp mới. Tôi chưa thể nói tên cuộc thi sắc đẹp đó, nhưng đó chắc chắn sẽ là một cuộc thi tầm cỡ".

Khán giả khá bất ngờ và tò mò về cuộc thi sắc đẹp Hoàng Thùy định tham gia. Nhiều người đoán, đó là một cuộc thi người mẫu. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể Hoàng Thùy sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam, vì cô đã từng thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chàng trai gây thót tim khi kéo lê đầu 2 mét

Chương trình tuần này có rất nhiều tiết mục hấp dẫn, nhưng ấn tượng nhất phải kể tới màn nhảy hip hop nhào lộn mạo hiểm của chàng trai Khánh Linh đến từ Hà Nội.

Khánh Linh là một vũ công múa đương đại và thiên về nhảy hip hop. Chàng trai này hiện công tác tại nhà hát ca múa nhạc Thăng Long và là thành viên của nhóm nhảy nổi tiếng Ci-Me, từng đứng thứ 3 thế giới vào năm 2014.

Hoàng Thùy xuất hiện với biểu cảm lạ lùng, không dám cười hở miệng - Ảnh 4.
 

Trên sân khấu, Khánh Linh liên tục nhảy nhào lộn những động tác khó, nguy hiểm bằng cả cơ thể. Trong đó, đỉnh điểm là cú lộn ngược người và trượt đầu những hai mét của anh.

Màn trình diễn này đã khiến nhiều người phải kinh ngạc và thán phục.

Hoàng Thùy sau khi xem xong đã phải lên tiếng: "Động tác anh đi bằng đầu trong khoảng cách hai mét thực hiện có khó không? Tôi cảm giác giống như siêu nhân chứ không phải người nữa. Sau chương trình, tôi sẽ liên lạc với anh".

Hoàng Thùy xuất hiện với biểu cảm lạ lùng, không dám cười hở miệng - Ảnh 5.
 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải thừa nhận: "Bản thân tôi không phải người chuyên về nhảy múa, nhưng cũng từng học qua chút ít. Tôi thấy múa đương đại là thể loại đẩy ra cảm xúc nhiều nhất. Cái cách bạn đưa đến cho mọi người rồi nhả lại thực sự đã lắm luôn".

Sau một hồi, MC Lại Văn Sâm cũng nhận ra Khánh Linh. Anh nói: "Đây là người đã cộng tác với chúng tôi rất nhiều chương trình và giúp chúng tôi hoàn thành những chương trình lớn. Xin cảm ơn cháu".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news