Tin mới

"Hoàng tử gác mái" Park Yoochun chuẩn bị kết hôn sau scandal tình dục

Thứ năm, 13/04/2017, 15:15 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ Park Yoochun sẽ kết hôn vào tháng 9 tới khiến nhiều người khá bất ngờ. Được biết, vị hôn phu của Park Yoochun không phải là minh tinh của showbiz, mà là một vị thiên kim tiểu thư.

Thông tin nam ca sĩ Park Yoochun sẽ kết hôn vào tháng 9 tới khiến nhiều người khá bất ngờ. Được biết, vị hôn phu của Park Yoochun không phải là minh tinh của showbiz, mà là một vị thiên kim tiểu thư.

Ngày hôm nay (13/4), các trang tin tức của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun (JYJ) kết hôn vào tháng 9 sắp tới, khiến cả làng giải trí chấn động. Được biết, vị hôn phu của Park Yoochun không phải là minh tinh của showbiz, mà là một vị thiên kim tiểu thư của tập đoàn Namyang Dairy.

Hiện thông tin Park Yoochun chuẩn bị làm đám cưới đang trở thành đề tài nóng trên tất cả các diễn đàn từ Hàn Quốc tới Trung Quốc

Ngay sau đó, C-Jes đã lên tiếng xác nhận Yoochun sẽ cưới vợ vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên không tiết lộ gì thêm. Trong khi đó có tin đồn, cô dâu là Hwang Hana, kém Yoochun 3 tuổi và là cháu gái Chủ tịch Công ty Namyang Dairy Products - một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc; đồng thời cũng là một blogger có tiếng. Hwang Hana là một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến.

Chân dung cô gái được cho là vợ chưa cưới của Park Yoochun

Ngoài ra tờ Osen còn đưa tin, Hwang Hana vốn là fan của Park Yoochun. Cả hai quen nhau vào mùa thu năm 2016, khi Yoochun trăn trở với vụ kiện tụng tấn công tình dục chấn động suốt năm 2016, Hwang Hana đã ở bên cạnh anh. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2017, là bạn thân trước khi trở thành người yêu. Hana đã ở cạnh Yoochun trong khoảng thời gian khó khăn, sự cổ vũ của cô giúp anh có thêm sức mạnh và khiến mối quan hệ giữa hai người gần gũi hơn.

 

Tuy công ty không tiết lộ thời gian chính xác nhưng theo một số bài báo, cặp đôi có kế hoạch tổ chức buổi lễ kết hôn nhỏ tại khách sạn vào 20/9 tới đây, sau khi Yoochun xuất ngũ vào tháng 8.

Park Yoochun luôn là ngôi sao Hallyu "số một" kể từ khi ra mắt nhóm DBSK (2004). Chính vì vậy mà thời gian qua, anh đã phải đối mặt với mối đe dọa lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news