Tin mới

“Hoàng tử Muay Thái” lại khiến cao thủ MMA Trung Quốc sấp mặt

Thứ hai, 12/06/2017, 08:55 (GMT+7)

Ngoài trận thua oan uổng trước "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long mới đây, tối qua 10/6, "Người thép Muay Thái" Buakaw tiếp tục là "ác mộng" đối với các võ sĩ Trung Quốc.

Ngoài trận thua oan uổng trước "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long mới đây, tối qua 10/6, "Người thép Muay Thái" Buakaw tiếp tục là "ác mộng" đối với các võ sĩ Trung Quốc.

Tối 10/6, người hâm mộ võ thuật lại có dịp chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao giữa "Hoàng tử Muay Thái" Buakaw với Kong Linfeng tại sự kiện võ thuật Kun Lun Fight 62 diễn ra tại Bangkok.

Những cú đá đầy uy lực của "Thánh Muay Thái".

Đây là trận đấu mà võ sĩ Trung Quốc đã thể hiện quyết tâm rất cao hòng đòi lại món nợ khi để thua đối thủ hồi tháng 3 năm ngoái. Tuy nhiên, mục tiêu này rốt cục cũng trở nên vô vọng, đơn giản bởi Buakaw vẫn quá mạnh mẽ.

Ở hiệp đầu tiên, sau khoảng gần 1 phút đánh thăm dò, cả 2 võ sĩ đều bắt đầu bung sức và tung ra khá nhiều đòn đánh uy lực.

"Người thép Muay Thái" là người có phần nhỉnh hơn, trong đó điểm nhấn lớn nhất chính là cú đá cực mạnh bằng chân phải khiến Kong Linfeng ngã sấp xuống sàn. Song, đòn cước ấy là chưa đủ để tay đấm Trung Quốc bị hạ knock-out.

Sang tới hiệp 2, "Thánh Muay Thái" càng thể hiện sự áp đảo với rất nhiều đòn đánh ăn điểm, đặc biệt là những cú lên gối và đòn đá chân phải dũng mãnh.

Phía Kong Linfeng liên tục bị dồn vào thế phải vất vả chống đỡ và anh chỉ tung ra được rất ít những pha phản công trúng đích. Tay đấm Trung Quốc còn một lần bị đánh ngã theo cách rất dễ dàng ở đầu hiệp.

Bị lép vế trong 2 hiệp đầu tiên, Kong Linfeng đã bước vào hiệp đấu cuối cùng với quyết tâm rất cao hòng lật ngược thế cờ. Anh tung ra một loạt cú đấm nhưng không mang lại nhiều hiệu quả trước lối phòng thủ kín kẽ của Buakaw.

Đang "hăng máu", võ sĩ Trung Quốc bất ngờ dính đòn phản công cực mạnh bằng tay phải của Buakaw rồi ngã lăn ra sàn nhưng anh lập tức đứng dậy để tiếp tục thi đấu.

Ở quãng thời gian còn lại, cả 2 đều thể hiện được nền tảng thể lực tuyệt vời, đặc biệt là Buakaw khi anh đã bước sang tuổi 35. Tay đấm Thái Lan tung ra khá nhiều đòn đá bằng chân phải sở trường gây sức ép không nhỏ cho đối thủ.

Kết thúc 3 hiệp đấu, trọng tài công bố Buakaw giành chiến thắng bằng tính điể. Để ăn mừng, võ sĩ này đã khoác tấm Quốc kỳ trên lưng rồi giương cao tấm ảnh của cựu vương Thái Lan trong niềm phấn khích của các khán giả nhà tại Bangkok.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news