Tin mới

'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ bất ngờ làm điều này khi con gái tròn 1 tháng tuổi

Thứ ba, 24/03/2020, 12:40 (GMT+7)

Giống như anh trai của mình, cô bé Dâu cũng được bố nhấc bổng lên bằng một tay khiến người xem không khỏi thót tim.

Mới đây trên trang cá nhân, gia đình MC Hồng Phượng và nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ đã chia sẻ bộ ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bộ ảnh kỷ niệm tròn 1 tháng tuổi em bé Dâu, tên thật Giang Khả Vy.

Gia đình hạnh phúc của Quốc Cơ và MC Hồng Phượng

Cặp đôi đã có 'đủ nếp đủ tẻ' với con trai đầu là bé Giang Vĩ Lâm, tên được gọi ở nhà là Bắp. Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 3, Bắp tỏ ra rất hào hứng khi gia đình có thêm thành viên mới, Bắp có em gái.

Nữ MC Hồng Phượng chia sẻ sau 1 tháng sinh mổ, tình hình sức khỏe đã dần ổn định. Anh Bắp khá ngoan, không quấy mẹ nên nữ MC có nhiều thời gian chăm sóc con gái hơn.

Khoảnh khắc ông bố Quốc Cơ ôm trọn hai con trong tay

Bên cạnh đó, cô còn nhận được sự hậu thuẫn từ hai bên gia đình, người chồng tâm lý là Quốc Cơ ở nhà đồng hành, chăm sóc nên thấy thoải mái tinh thần, sữa cho bé Dâu nhiều hơn cả lúc sinh Bắp.

Riêng với 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ, anh hạnh phúc vô cùng khi lần này được chào đón con gái ra đời. Bởi trước đó, thời điểm sinh Bắp, Quốc Cơ đang bận lưu diễn ở nước ngoài. Khi con gái cất tiếng khóc chào đời cũng là lúc Quốc Cơ bật khóc nức nở.

Quốc Cơ hạnh phúc đón con gái chào đời

Bắp từng được bố nhấc bổng lên bằng một tay, rèn khả năng từ nhỏ và em Dâu cũng được bố làm điều này tương tự. Động tác khiến người xem thót tim, xong Quốc Cơ cho biết anh đã tính toán kỹ lưỡng để giữ an toàn nhất cho con.

Do bé Dâu chào đời đúng thời điểm dịch nên ngày đầy tháng gia đình cũng không tổ chức lớn mà chỉ có một bữa tiệc ấm cúng cho bé. Bé Dâu được nhận xét có gương mặt giống mẹ nhưng đường nét lại giống bố.

Quốc Cơ đã nhấc bổng con gái bằng một tay khi bé Dâu vừa tròn 1 tuổi

Quốc Cơ sinh năm 1984, được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 28 tuổi. Em trai anh - Quốc Nghiệp - sinh năm 1989, nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 26 tuổi.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại Tây Ban Nha năm 2016 với màn chồng người lên nhau, leo 90 bậc thang trong 52 giây.

Tại Britain's Got Talent 2018, màn diễn chồng đầu của họ tiếp tục chinh phục giám khảo, khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news