Tin mới

Hoàng Yến nói về chồng thứ 4: "Chồng tôi ghen có thương hiệu, tôi còn ghen gấp đôi như thế"

Thứ ba, 26/06/2018, 14:32 (GMT+7)

"Anh cười với ai quá độ cho phép là tôi tức. Tôi có quyền như vậy mà, anh nói yêu tôi, anh chỉ được phép cười với tôi thôi", Hoàng Yến tâm sự.

"Anh cười với ai quá độ cho phép là tôi tức. Tôi có quyền như vậy mà, anh nói yêu tôi, anh chỉ được phép cười với tôi thôi", Hoàng Yến tâm sự.

2 năm trước, và người chồng thứ 4 (Thắng Cao) đã bén duyên với nhau khi cùng xuất hiện trong MV "Ngày buồn" của ca sĩ Huy Cường. Sau đó 1 thời gian ngắn, họ chính thức về chung một nhà và trở thành cặp vợ chồng được rất nhiều mến mộ.

Mới đây, để kỉ niệm cho mối lương duyên đó, đồng thời cũng để thoả mong muốn được ca hát từ nhỏ của vợ, Thắng Cao quyết định đầu tư sản phẩm âm nhạc thứ 2 cho Hoàng Yến. MV mới mang tên "Kẻ thương người nhớ", là một sản phẩm âm nhạc tái kết hợp với ca sĩ Huy Cường.

Hoàng Yến nói về chồng thứ 4: Chồng tôi ghen có thương hiệu, tôi còn ghen gấp đôi như thế - Ảnh 1.

Hoàng Yến và Huy Cường tiếp tục cộng tác trong một sản phẩm âm nhạc mới

Theo tiết lộ, dù MV được lên ý tưởng từ 1 năm trước đây nhưng vì nhiều lý do nên đến tận bây giờ mới thực hiện được. Đặc biệt, MV được quay và dựng với tốc độ kỷ lục.

Trong vòng 100 tiếng đồng hồ làm việc liên tục dưới trời nắng nóng khủng khiếp của mùa hè miền Bắc (3 ngày quay, 2 đêm dựng), MV đã kịp hoàn thành trong ngày ra mắt.

Kể về quá trình quay MV, Hoàng Yến có một kỉ niệm khiến cô hãi cho đến tận bây giờ: "Đó là cảnh quay một mình lang thang hát ở gốc cây, đạo diễn nói em phải coi gốc cây như người yêu em và diễn thân mật với nó.

Ban đầu Hoàng Yến nghĩ việc đó quá đơn giản, cho đến khi ngước nhìn lên gốc cây thì phát hiện ra hàng trăm con sâu róm li ti đang chui trong các kẽ.

Lúc ấy nhạc bật lên rồi, thời gian gấp rút, dù trong lòng rất đau khổ nhưng Hoàng Yến vẫn phải cố vì không dám làm chậm tiến độ".

Hoàng Yến nói về chồng thứ 4: Chồng tôi ghen có thương hiệu, tôi còn ghen gấp đôi như thế - Ảnh 2.

Hoàng Yến trong buổi ra mắt MV "Kẻ thương người nhớ"

Điều đặc biệt, Thắng Cao - chồng Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện trong MV này trong vai trò là diễn viên.

Khi được hỏi có phải vì ghen tuông nên không muốn vợ đóng cặp thân mật cùng người khác hay không, Thắng Cao cho biết: "Chúng tôi lúc nào cũng ở bên cạnh nhau, nhưng không phải vì sự sở hữu. Nếu nói về ghen thì tôi không ghen một tí nào luôn. Tôi nghĩ đó là biểu cảm cho sự yêu thương thôi, trong tình yêu ai cũng có chút ích kỷ".

Anh cho biết thêm, mình cũng không lo sợ vợ làm việc với người khác sẽ nảy sinh tình cảm, vì: "Khi chúng ta ở vị trí nào chúng ta sẽ có được tình cảm ở vị trí đó. Tại sao phải lo lắng? 

Thắng nghĩ kể cả khi rời xa, hoặc ở một phương trời nào đó không thấy nhau nữa nhưng chúng ta hướng về nhau thì không gì thay đổi được".

Khi nói về việc ghen tuông, Hoàng Yến thì vui vẻ nói: "Mọi người hay nghĩ Hoàng Yến già rồi nên phải ghen tuông để tìm cách giữ chồng. 

Thật ra chồng Hoàng Yến ghen có thương hiệu, Hoàng Yến ghen gấp đôi như thế. Xin lỗi chứ anh cười với ai quá độ cho phép là tôi tức.

Tôi có quyền như vậy mà, anh nói yêu tôi, anh chỉ được phép cười với tôi thôi. Còn sự cởi mở của mình, anh hãy thể hiện nó bằng cách khác. Tôi nghĩ ghen không có gì là xấu cả".

Sau đó cô quay sang hỏi chồng: "Nhưng anh có công nhận với mọi người em ghen rất đáng yêu phải không? Em ghen chỉ để anh yêu em nhiều hơn phải không anh?"

Hoàng Yến nói về chồng thứ 4: Chồng tôi ghen có thương hiệu, tôi còn ghen gấp đôi như thế - Ảnh 4.

Hoàng Yến và chồng trong lễ ra mắt MV "Người thương kẻ nhớ"

Khi trả lời câu hỏi về việc có lấn sân sang ca hát hay không, Hoàng Yến cho biết: "Yến chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi kiếm tiền bằng việc lấn sân sang ca nhạc.

MV này là món quà của anh Thắng Cao dành tặng vợ để thoả lòng mong ước được trở thành ca sĩ từ thuở còn nhỏ của Yến.

Tuy nhiên, nếu khán giả vẫn yêu thích, Hoàng Yến vẫn sẽ ca hát. Nhưng hát không phải để kiếm tiền mà để thoả ước mơ của mình, để xung quanh mình luôn là những bó hoa tươi tắn", cô tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news