Tin mới

Học bổng du học Anh Quốc 2014: Bạn đã sẵn sàng đón nhận?

Thứ hai, 10/03/2014, 08:46 (GMT+7)

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Anh Quốc, sắp tới Tập đoàn Study Group tổ chức chương trình tư vấn & trả lời mọi

  • [email protected] Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Website: www.sunrisevietnam.com

    Study Group là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh và Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sỹ cho sinh viên mong muốn vào học tại các trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

    Study Group là đối tác của gần 200 trường đại học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzealand. Hàng năm, có hơn 50.000 sinh viên đến từ 120 quốc gia theo học chương trình đào tạo của Study Group và được nhận vào các trường Đại học mong muốn. Đến với Study Group, học sinh sẽ được học tập ngay trong khuôn viên của trường Đại học, môi trường học tập với sĩ số lớp nhỏ, trang thiết bị học tập hiện đại.

    Study Group cung cấp các khóa học đa dạng: tiếng Anh, Dự bị Đại học, Cao đẳng (tương đương năm 1 đại học), Dự bị Thạc sĩ với chất lượng giảng dạy cao và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại 16 trường đại học danh tiếng trên toàn Vương quốc Anh: Đại học Leicester, Lancaster, Sussex, Surrey, Heriot – Watt, Keele , Huddersfield, Kingston, Liverpool John Moores, Wales, Lincoln, Leeds, Royal Holloway, Trinity College, University College Dublin.

    Yêu cầu nhập học:

    • Dự bị ĐH (Foundation)       : Học sinh kết thúc lớp 11 hoặc 12.
    • Đại học năm 1 (Diploma)     : Học sinh kết thúc lớp 12 hoặc năm I Đại học/cao đẳng
    • Dự bị Thạc sỹ (Pre-master): Học sinh tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng

    Huyền Nguyễn/ ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news