Tin mới

Học bổng S-Global giai đoạn 2 và những yếu tố bảo chứng chất lượng đào tạo

Thứ ba, 24/10/2023, 13:11 (GMT+7)

Học bổng S-Global giai đoạn 2 được triển khai từ tháng 10/2023 với đơn vị đào tạo là SunUni Academy và sự tham gia của nhiều đối tác giáo dục uy tín cùng các đơn vị truyền thông, tài chính và các dự án vì cộng đồng. Mức tài trợ lên đến 65% với tổng giá trị 36,3 tỷ đồng.

Lễ công bố triển khai học bổng S-Global giai đoạn 2 được diễn ra với sự tham gia của nhiều tổ chức uy tín
Lễ công bố triển khai học bổng S-Global giai đoạn 2 được diễn ra với sự tham gia của nhiều tổ chức uy tín

Điều gì đã làm nên thành công của giai đoạn 1?

Một trong những yếu tố bảo chứng chất lượng của giai đoạn 1 phải kể đến là nhờ Mô hình học tập “4 nhân tố chăm sóc 1 lớp học” tại SunUni Academy với các khóa học 1-1 và 1-8 chuẩn quốc tế. 

Điểm đặc biệt khi học viên tham gia theo học ở đây đó là đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học không chỉ có Giảng viên mà còn cả đội ngũ hỗ trợ bao gồm Hội đồng chuyên môn, Chủ nhiệm lớp cùng Chuyên viên tư vấn giáo dục - 4 nhân tố tạo nên và giữ vững các tiêu chuẩn đã được đặt ra ngay từ ban đầu. Cụ thể:

Giảng viên: Đội ngũ giảng viên là đội ngũ trực tiếp giảng dạy trên lớp bao gồm: giảng viên bản ngữ đến từ các quốc gia EFL (Anh, Mỹ, Úc, Canada,...) với các chứng chỉ giảng dạy như TESOL, CELTA,... và giảng viên Việt Nam sở hữu chứng chỉ được công nhận toàn cầu như IELTS 7.5, 8.0+,... đồng thời sở hữu kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm vững chắc, đáp ứng được phương pháp học chuyên biệt của từng học viên.

Bốn nhân tố chăm sóc một lớp học nhằm đảm bảo trải nghiệm và hiệu quả học tập luôn ở mức tối đa cho học viên
Bốn nhân tố chăm sóc một lớp học nhằm đảm bảo trải nghiệm và hiệu quả học tập luôn ở mức tối đa cho học viên

Giáo viên chủ nhiệm: Đây là những người "đồng hành" hiểu tâm lý học viên theo học và thi tiếng Anh, sẵn sàng kèm cặp sát sao 1-1 miễn phí nhằm đảm bảo hiệu suất học tập của học viên ở mức cao nhất.

Hội đồng chuyên môn: Bao gồm các chuyên gia nắm vững chuyên môn tiếng Anh đảm nhận nhiệm vụ thiết kế chương trình học, kiểm soát chất lượng mỗi buổi học và tối ưu môi trường học tập cho học viên.

Chuyên viên tư vấn: Là đội ngũ giữ nhiệm vụ tư vấn, đồng thời liên tục nhận phản hồi của học viên trước - trong - sau khi học nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của học viên.

Thành tựu nổi bật của chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1

Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1 đã đạt được cột mốc 15.000 suất học bổng được trao, ghi nhận 98% học viên đạt kết quả như kỳ vọng, hơn một nửa trong số đó đạt kết quả vượt level so với mục tiêu ban đầu,… Hơn cả, rất nhiều học viên có được trình độ tiếng Anh vượt trội, đồng thời sở hữu tư duy, kỹ năng tốt, sẵn sàng vươn ra thế giới.

Học viên tham gia chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1 không chỉ có được khả năng tiếng Anh vượt trội mà còn sở hữu tư duy và kỹ năng toàn diện
Học viên tham gia chương trình học bổng S-Global giai đoạn 1 không chỉ có được khả năng tiếng Anh vượt trội mà còn sở hữu tư duy và kỹ năng toàn diện

Điểm khác biệt của chương trình học bổng S-Global 2 so với giai đoạn tiền kỳ

Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 đã đón chào sự hợp tác của cả đối tác cũ và mới.

Trước tiên, học bổng S-Global 2 có góp mặt của đối tác học thuật: ELSA Corp. - đơn vị sở hữu ứng dụng sử dụng công nghệ AI về nhận diện giọng nói hàng đầu trên thế giới ELSA Speak. Việc công nghệ AI mà ELSA sở hữu được tích hợp vào chương trình đào tạo được kỳ vọng sẽ là bước tiến quan trọng trong quá trình hỗ trợ học viên học tập hiệu quả hơn, tối đa thời lượng thực hành trong suốt quá trình học viên luyện thi hay theo học tại đây.

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (bên trái) và bà Thư Nguyễn - Giám đốc kinh doanh ELSA Corp (bên phải) ký kết hợp tác đưa AI vào chương trình đào tạo
Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy (bên trái) và bà Thư Nguyễn - Giám đốc kinh doanh ELSA Corp (bên phải) ký kết hợp tác đưa AI vào chương trình đào tạo

Ngoài ra, giai đoạn 2 này còn chú trọng đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua cam kết đồng hành cùng nhiều dự án thiện nguyện như Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam; cùng Hệ sinh thái Nuôi em chung tay xây dựng “Phòng Tin học cho em”,… Bên cạnh đó, Rootopia cũng bắt đầu tham gia vào giai đoạn 2 nhằm giúp người học giúp người học giảm thiểu nỗi lo tài chính.

Các đối tác đồng hành với chương trình trong giai đoạn 1 như Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình/Nguyên Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (nay là Cục quản lý chất lượng); đại diện MSB, Payoo, các trường đại học quốc tế (Đại học DePaul – Hoa Kỳ, Đại học Aberystwyth – Vương Quốc Anh, Đại học Flinders – Úc, Đại học Newcastle – Úc) cũng được thông báo tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong giai đoạn 2.

Không dừng lại ở đó, chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 chính thức được hỗ trợ lên đến 65% tổng học phí học viên cần chi trả. Người học quan tâm xin vui lòng đăng ký xét duyệt tại đây.

Lưu ý: Để tránh rủi ro về các trường hợp lừa đảo và giả mạo khi đăng ký khóa học, người học cần cẩn trọng xem kỹ các thông tin được SunUni Academy chính thức công bố.

Thông tin về đơn vị đào tạo:

Trụ sở: Tòa nhà SunUni tại số 61E La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Website: sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news