Tin mới

Học sinh tốt nghiệp THPT làm kỹ sư tại Nhật Bản

Thứ bảy, 08/08/2015, 16:40 (GMT+7)

Học viên sẽ làm việc cho doanh nghiệp Nhật Bản với mức lương từ  2.000 USD đến 6.000 USD khi kết thúc khóa học trong hơn 2 năm tại nước này.

Học viên sẽ làm việc cho doanh nghiệp Nhật Bản với mức lương từ  2.000 USD đến 6.000 USD khi kết thúc khóa học trong hơn 2 năm tại nước này.

Học sinh sau khi tốt nghiệp THPT năm 2015 sẽ được đào tạo thành kỹ sư Công nghệ thông tin làm việc tại Nhật Bản hoặc các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam là cam kết của Học Viện Công nghệ Việt- Nhật (Vjtech Academy).

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Học Viện Công nghệ Việt- Nhật (Vjtech Academy) cho biết, thời gian đào tạo của khóa học trong 2,5 năm với mức học phí là 62 triệu đồng. Học sinh có thể học một trong 3 chuyên ngành mà Vjtech Academy đang đào tạo gồm: Công nghệ phần mềm, công nghệ thiết kế và công nghệ mobile.

Học sinh tới tham dự hội thảo để được tư vấn về khóa học. Ảnh: Nhật Minh

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, Vjtech Academy quy định mỗi học viên trước khi nhâp học trải qua các vòng thi gồm: Toán, học thuật, cách ứng xử và phỏng vấn trực tiếp.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật của Vjtech Academy có 4 cấp từ N1-N4. Với N1, N2 dành cho học viên chuyên ngành ngoại ngữ, mức N3 với hoc viên đủ khả năng giao tiếp.  Còn lại N4 dành do những học viên đạt được kiến thức cơ bản.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể làm việc tại Nhật với mức lương từ 2000USD - 6000USD hoặc làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam với mức lương từ 7 triệu đồng/tháng.

Với học viên không đạt được mức N4 và chuyên môn theo yêu cầu vẫn tiếp tục vừa học vừa làm tại Vjtech Academy để thi lại.

Ngoài ra, học viên khi tham gia khóa học sẽ được hỗ trợ các đãi như miễn học phí nếu trình độ IQ cao, vay tín dụng, dụng cụ học tập và phương tiện đi lại…

Trước khi tham gia khóa học , Lê văn Thái là nhân viên làm việc tại một công ty Nhật Bản. Qua website Thái đã chọn Vjtech Acadey.

“Vjtech Academy  là môi trường tốt , cơ hội lớn được làm việc rất lớn tai Nhật Bản nhằm thực hiện ước mơ được vươn xa. Hơn nữa  môi trường này rèn luyện lối sống lành mạnh, tác phong công nghiêp. Đây là cơ hội tỏa sáng trong tương lai”, Thái nói.

Trở thành kỹ sư của Vjtech Academy, anh Nguyễn Văn Tình chia sẻ, tham gia khóa học học viên được đào tạo tiếng Nhật về cơ bản, nâng cao và  chuyên ngành, lại có cơ hội được làm việc tại công ty tại Nhật và Việt Nam. Ngoài ra còn được tìm hiểu về văn hóa xứ sở hoa Anh đào.

Nhật Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news