Tin mới

Học trò bị Tuấn Hưng mắng trên sóng truyền hình giãi bày sự cố

Thứ sáu, 23/10/2015, 16:47 (GMT+7)

Đăng Quang - học trò từng bị Tuấn Hưng mắng trên sóng trực tiếp đã có những tâm sự xung quanh sự cố lùm xùm này.

Đăng Quang - học trò từng bị Tuấn Hưng mắng trên sóng trực tiếp đã có những tâm sự xung quanh sự cố lùm xùm này.

[mecloud]PsEzhZ04pu[/mecloud]

Xuất hiện trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" ngày 23/10, Đăng Quang - học trò của Tuấn Hưng đã có những tâm sự về sự cố từng bị huấn luyện viên mắng trong The Voice.

Đăng Quang chia sẻ và gửi lời xin lỗi Tuấn Hưng: "Một số người đặt câu hỏi không biết giữa hai anh em có chuyện gì mà tôi lại xin dừng cuộc chơi quá đường đột. Nhân đây, tôi xin gửi lời xin lỗi anh Tuấn Hưng và tất cả khán giả đã theo dõi mình trong chương trình Giọng hát Việt. Lúc đó, tôi thực sự bị ốm, bị loét dạ dày nặng. Trước đó, tôi cũng tiêm kháng sinh và uống thuốc khá nhiều, nhưng sức khỏe vẫn không đảm bảo. Đúng ra cho phải phép, tôi nên báo cáo huấn luyện viên.

Nhiều người nghĩ tôi muốn tạo scandal. Nhưng sau cuộc thi, tôi đã nghỉ một thời gian dài để dưỡng sức khỏe. Đến bây giờ vẫn đang cố gắng cải thiện".

Đăng Quang trong đêm liveshow 5 The Voice. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trong đêm liveshow 5 Giọng hát Việt 2015, Đăng Quang đã tự ý giật mic MC Phan Anh và xin rút lui khi Tuấn Hưng chưa đưa ra nhận xét cũng như quyết định của mình.

Trước hành động của học trò, Tuấn Hưng tỏ ra tức giận, anh chia sẻ: "Đây là sân chơi lớn của người lớn, bạn cần phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi. Chuyện ai đi ai về không phải do bạn quyết định. Sức khỏe của bạn có thể tùy vào từng thời điểm và thời tiết, nhưng phần lớn cũng phụ thuộc vào sự chủ động chăm sóc bản thân. Bạn không thể lên sân khấu kể lể và tự quyết định nhường cơ hội cho Hạ Vy vì lý do này được.

Hôm nay, cách em giật micro của Phan Anh để phát biểu là điều không đúng đắn”.

Sau sự cố này, Tuấn Hưng cũng đã bỏ qua cho học trò. Bằng chứng cho thấy, trong đêm chung kết The Voice, Tuấn Hưng đã có tiết mục hát cùng các học trò trong đó có cả Đăng Quang.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news