Tin mới

Học trò The Voice kids đại náo tung nhà riêng Cẩm Ly

Thứ năm, 23/04/2015, 15:20 (GMT+7)

Những học trò của chương trình "Giọng hát Việt nhí" đã có buổi tập hát vui vẻ tại nhà riêng của Cẩm Ly.

Những học trò của chương trình "Giọng hát Việt nhí" đã có buổi tập hát vui vẻ tại nhà riêng của Cẩm Ly.

Nữ ca sĩ Cẩm Ly đã có buổi tập hát vui vẻ cùng học trò "Giọng hát Việt nhí" để chuẩn bị cho liveshow "Tự tình quê hương 5".

Cẩm Ly hội ngộ cùng học trò cũ

Trong liveshow "Tự tình quê hương 5" vào ngày 16/05 tại nhà hát Hòa Bình tới đây, nữ ca sĩ sẽ kết hợp cùng những tài năng ca hát nhí mang đến những tiết mục hấp dẫn và bất ngờ.

Liveshow "Tự tình quê hương 5" Cẩm Ly sẽ có những tiết mục kết hợp cùng học trò 

Học trò của Cẩm Ly quậy tưng bừng tại nhà riêng của Cẩm Ly

Tham gia liveshow của cô giáo, các em nhỏ gần như mang hết sự yêu quý, kính trọng dành cho cô giáo Cẩm Ly của mình. Nữ ca sỹ đã vui vẻ đưa các học trò đến nhà của mình để vừa vui chơi, ăn uống và luyện tập hát trong không gian sống của gia đình.

Xem video Trường Giang tình cảm nắm tay Cẩm Ly trước thềm liveshow

Các em vui đùa thoải mái

 

Minh Vy - ông xã Cẩm Ly hướng dẫn các học trò của vợ

Trong đêm nhạc này, Cẩm Ly sẽ kết hợp với các giọng ca nhí trong một liên khúc dân ca các vùng miền đặc sắc với không khí tươi vui rộn ràng, góp phần làm sinh động hơn chất nhạc quê hương, dân ca trong chương trình. Bên cạnh đó, để góp phần giúp cho các em biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn, nữ ca sĩ cũng dàn dựng một tiết mục nói về mảnh đất miền Trung khó khăn để các em cùng tham gia. Đây cũng là cơ hội để "chị Tư" truyền cho các học trò tình yêu với dòng nhạc quê hương, dân ca.

Liveshow của Cẩm Ly diễn ra vào 16/5 tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình gồm 90% nhạc dân ca, được dàn dựng hoành tráng, sẽ có sự góp mặt của Phương Dung, Giao Linh, Đan Trường, Quốc Đại...


Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news