Tin mới

Homy - Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực xây nhà trọn gói

Thứ tư, 15/04/2020, 10:15 (GMT+7)

Mang đến những giải pháp xây dựng tổng thể hiệu quả, Homy đã và đang trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực thi công công trình nhà ở.

Xây nhà trọn gói là dịch vụ nhà thầu đảm nhận quản lý tất cả các khâu, từ tư vấn ý tưởng, thiết kế đến tổ chức thi công, giám sát, bàn giao. Ưu điểm của loại hình này là nhanh, cuốn gói từ A-Z, tiện lợi cho người bận rộn.

Nếu như trước đây, người dân thường mất thời gian, công sức tự lên kế hoạch xây nhà, tự mua nguyên liệu rồi phải trông coi thợ thuyền đến khi hoàn thiện. Dù có hiểu biết về xây dựng, sai lầm dẫn tới ‘độn’ chi phí làm nhà là rất dễ phát sinh. Tính ra, công trình thi công mất không ít thời gian, chưa kể công sức và tiền bạc nhân thêm.

Tuy nhiên, khi đến với Homy - một trong những đơn vị xây dựng lâu năm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội của Homy giúp bạn hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Homy đứng ra đảm nhận, quản lý tất cả các khâu từ đầu đến cuối, bao gồm xây thô đến hoàn thiện. Bạn không mất công sức, thời gian đi mua vật tư hay trông coi thợ thuyền. Vì tất cả đã được giao trọn gói cho nhà thầu, bạn chỉ cần mang đồ vào và ở.

Các yêu cầu của khách hàng sẽ cụ thể hóa thành các đầu việc nhờ ý kiến tư vấn hợp lý của KTS. Với mạng lưới đối tác cung cấp vật liệu xây dựng lớn trên thị trường Hà Nội, những khó khăn khi phải tìm kiếm nguyên vật liệu, so sánh giá cả từ các bên phân phối sẽ không còn nữa.

Đặc biệt đến với Homy, doanh nghiệp và khách hàng hoàn toàn được MIỄN PHÍ phí tư vấn và không phải trả bất kỳ phí dịch vụ nào, được giải đáp hỗ trợ liên tục 24/7. Homy hỗ trợ lên dự toán sơ bộ ngay từ đầu, để khách hàng dễ dàng cân đối ngân sách tài chính.

Chăm sóc khách hàng từ bước bắt đầu và bảo hành cả sau khi hoàn thành dự án, Homy luôn mang tới sự hài lòng cho chủ đầu tư để quá trình xây nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Homy đều hài lòng. Thậm chí nhiều người đã giới thiệu người thân, bạn bè vì sự uy tín, tư vấn nhiệt tình, nguyên vật liệu đảm bảo tiêu chuẩn.

Với phương châm “luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng” để có thể đưa ra những giải pháp hợp lý nhất giúp bạn xây dựng căn nhà đúng mơ ước, Homy tin chắc rằng sẽ là đơn vị đồng hành xây nên công trình đẹp và bền vững nhất cho khách hàng.

Tham khảo ngay các dự án Homy đã hoàn thành:

Dự án biệt thự 2 tầng

Dự án nhà phố tân cổ điển 3 tầng.

Dự án nhà cho thuê, mặt bằng kinh doanh.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ xây nhà trọn gói, vui lòng liên hệ với Homy để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Kiến Trúc Và Xây Dựng Homy Việt Nam

Hotline: 0917 266 996

Website: www.homy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news