Tin mới

Hơn 5 năm kết hôn, chồng đại gia vẫn thường xuyên làm điều này với Tăng Thanh Hà

Thứ bảy, 07/07/2018, 08:53 (GMT+7)

Dù đã kết hôn được hơn 5 năm nhưng Louis Nguyễn - đại công tử của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - vẫn không ngừng làm điều này với bà xã nổi tiếng Tăng Thanh Hà.

Dù đã kết hôn được hơn 5 năm nhưng Louis Nguyễn - đại công tử của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - vẫn không ngừng làm điều này với bà xã nổi tiếng Tăng Thanh Hà.

Doanh nhân Louis Nguyễn, ông xã trẻ tuổi, tài giỏi và giàu có của có vẻ như là người "cuồng" vợ.

Bởi sau hơn 5 năm kết hôn, vị doanh nhân này vẫn đều đặn đăng hình ảnh của vợ lên trang cá nhân vốn rất ít khi được cập nhật của mình.

Cách đây ít phút, Louis Nguyễn khoe bức hình được bà xã xinh đẹp ôm chặt lấy mình giữa khung cảnh thơ mộng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nha Trang. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng nghìn người quan tâm.

Hơn 5 năm kết hôn, chồng đại gia vẫn thường xuyên làm điều này với Tăng Thanh Hà - Ảnh 1.
 

Trong ảnh, hai vợ chồng Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà ăn mặc giản dị. Ngọc nữ màn ảnh Việt mặc chiếc đầm xanh quang tay ôm ngang người ông xã và nép vào vòng tay của Louis Nguyễn. Cả hai nhìn thẳng vào ống kính và nở nụ cười Bình An, ngọt ngào.

Đây không phải lần đầu tiên Louis Nguyễn khoe ảnh vợ lên trang cá nhân. Mặc dù rất ít khi sử dụng mạng xã hội nhưng phần lớn những gì Louis Nguyễn cập nhật thì đều có mặt bà xã Tăng Thanh Hà.

Trong khi đó, chính Tăng Thanh Hà lại rất dè dặt trong việc chia sẻ ảnh ông xã với công chúng.

Hơn 5 năm kết hôn, chồng đại gia vẫn thường xuyên làm điều này với Tăng Thanh Hà - Ảnh 2.
 
Hơn 5 năm kết hôn, chồng đại gia vẫn thường xuyên làm điều này với Tăng Thanh Hà - Ảnh 3.

Mặc dù rất ít khi sử dụng mạng xã hội nhưng phần lớn những gì Louis Nguyễn cập nhật thì đều có mặt bà xã Tăng Thanh Hà.

Mỗi lần đi ăn tiệc hay du lịch, Louis Nguyễn luôn đăng tải ảnh chụp cô vợ từng là ngôi sao hạng A của showbiz Việt một cách đầy tự hào.

Thậm chí, vị doanh nhân tài giỏi còn chụp cả màn hình điện thoại lúc trò chuyện qua facetime với vợ như một cách khoe gương mặt mộc tự nhiên đẹp bất kể thời điểm của vợ mình.

Hơn 5 năm kết hôn, chồng đại gia vẫn thường xuyên làm điều này với Tăng Thanh Hà - Ảnh 4.
 

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà kết hôn vào tháng 11 năm 2012. Sau gần 6 năm, họ đã có hai con một trai một gái. Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống riêng tư bình dị và viên mãn lên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news