Tin mới

Hôn nhân cay đắng của mỹ nhân Việt lấy chồng Tây

Thứ hai, 25/02/2019, 20:30 (GMT+7)

Yêu nhanh, cưới vội nên các cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân, Ngọc Thúy và Ngọc Quyên với chồng ngoại quốc đều kết thúc nhanh chóng sau vài năm chung sống.

Yêu nhanh, cưới vội nên các cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân, Ngọc Thúy và Ngọc Quyên với chồng ngoại quốc đều kết thúc nhanh chóng sau vài năm chung sống.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân từng trải qua hai lần kết hôn nhưng hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười với người đẹp.. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ hoàng dao kéo với Thierry Blanc, một doanh nhân Pháp từng trải qua một đời vợ và có con riêng. 

Như mọi người phụ nữ khác, Phi Thanh Vân cũng khát khao có một đứa con chung với chồng. Tuy nhiên, may mắn đó đã không đến với cô, do quá ham công tiếc việc, Phi Thanh Vân đã nhiều lần bị sảy thai. Mỗi lần như vậy, cô đau đớn như "chết đi sống lại", nhưng rồi, người đẹp lại tự an ủi mình, cố gắng tìm niềm vui nơi khác để quên đi những đau đớn.

Không có con gắn kết, cùng những bất đồng trong cuộc sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của không ít người. 

Phi Thanh Vân chia tay chồng Pháp vì không cùng chung tiếng nói và con chung gắn kết.

Lúc mới ly hôn, Phi Thanh Vân im lặng trong sự đau đớn, buồn tủi và cô không muốn chia sẻ chuyện tan vỡ với bất kì ai. Tuy nhiên sau đó người đẹp cũng mở lòng nói về cuộc hôn nhân không mấy màu hồng: "Đừng tưởng lấy chồng Tây mà sướng nhé".

Phi Thanh Vân cũng từng hé lộ những khó khăn trong đời sống hôn nhân trong cuộc sống vợ chồng trên tờ Mốt và cuộc sống: “Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn”.

"Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm!”, Phi Thanh Vân chua chát tiết lộ sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng ngoại quốc.

Ngọc Thúy

Siêu mẫu Ngọc Thúy gặp đại gia Đức An khi cô cùng ê-kíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Lúc đó, Ngọc Thúy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, với thân hình và vẻ đẹp được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết, cặp đôi đi đến hôn nhân, tuy nhiên cũng nhanh chóng đường ai nấy đi.

Ngọc Thúy cũng yêu nhanh cưới vội đại gia Đức An sau 1 thời gian ngắn quen biết.

Vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai “vạch áo cho người xem lưng”. Tháng 3/2014, siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Ngọc Thúy nói: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”.

Hơn thế nữa, xung quanh cuộc ly hôn tiền tỷ, Ngọc Thúy còn vướng những lùm xùm trong mối quan hệ với bố mẹ đẻ.

Sau những ồn ào quanh cuộc sống, cựu mẫu đang hạnh phúc bên người chồng mới, chính là luật sư đã giúp đỡ cô trong vụ kiện kéo dài 6 năm vừa qua. Tuy nhiên vụ kiện tranh giành tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa đi đến hồi kết.

Ngọc Quyên

Những năm 2013- 2014, Ngọc Quyên là một trong những siêu mẫu đắt giá hàng đầu showbiz Việt. Khi ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Quyên dã từ sân khấu tuyên bố lấy chồng, sang Mỹ định cư vội vàng.

Ngọc Quyên cưới chồng chỉ sau vài lần trò chuyện.

Ngọc Quyên sinh con trai tháng 1/2016. Trong những tháng cuối thai kỳ, cô từng đăng ảnh chụp đơn ly hôn nhưng sau đó xóa đi với lý do "trang cá nhân bị hack". Cũng trong thời gian này, cuộc hôn nhân của hai người gặp tin đồn rạn nứt. Ngọc Quyên thừa nhận cả hai có quá ít thời gian tìm hiểu trước khi cưới, dẫn đến bất đồng quan điểm khi chung sống. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng bỏ qua vì con.

Tháng 10 năm 2018, Ngọc Quyên và chồng xác nhận đã ra tòa ly hôn được nửa năm. 

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn tin nhắn được cho là chồng cũ của Ngọc Quyên nhắn cho một người bạn. Theo đó, người này tiết lộ Ngọc Quyên buôn bán mỹ phẩm rởm và liên tục dùng tên của chồng để nhận hàng tại nhà.

Hậu ly hôn, Ngọc Quyên được quyền nuôi con và nhận trợ cấp 5.000 USD/tháng từ chồng cũ.

Trước thông tin này, Ngọc Quyên đã chính thức lên tiếng bác bỏ. Qua bài chia sẻ trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1988 khẳng định tất cả hàng hóa mình bán đều có hóa đơn mua hàng từ các thương hiệu uy tín.

Trong một bài phỏng vấn Ngọc Quyên tchia sẻ với truyền thông về nguyên do bố của con trai khó chịu với mình. Cựu siêu mẫu cho biết chính bác sĩ Richard Le đã tự nguyện nhường lại nhà và xe cho mẹ con cô, chu cấp mỗi tháng 5.000 USD chứ người đẹp không hề đòi hỏi. Tuy nhiên, cô nghi ngờ chính việc chu cấp thời gian dài đã khiến chồng cũ cay cú tố cô bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news