Tin mới

Hôn nhân của diễn viên có gương mặt khắc khổ nhất màn ảnh vợ kém 2 tuổi

Thứ tư, 09/05/2018, 11:16 (GMT+7)

Diễn viên Phú Đôn đang có tổ ấm hạnh phúc bên vợ kém anh 25 tuổi và 2 con.

Diễn viên Phú Đôn đang có tổ ấm hạnh phúc bên vợ kém anh 25 tuổi và 2 con.

Diễn viên Phú Đôn sinh năm 1960. Anh từng đóng các bộ phim: “Bão qua làng”, “Ma làng”, “Bỏ vợ”... Dù sinh trưởng trong một gia đình gốc Hà Nội nhưng Phú Đôn vào vai lão nông hay những vai diễn lao động chất phác đều rất tròn vai. 

Đam mê nghệ thuật thường phải đi công tác xa nhà nên bước sang tuổi 45, diễn viên Phú Đôn mới quyết định cưới vợ. Vợ của Phú Đôn kém anh tận 25 tuổi, không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn quan tâm đến công việc của chồng. Cô cũng là một fan của Phú Đôn.

Tới tận tuổi 45, Phú Đôn mới kết hôn cùng vợ kém 25 tuổi.

Phú Đôn bảo số anh "trâu chậm uống nước đục" quả không sai khi ở tuổi 45 ông vẫn lấy được vợ trẻ có nhan sắc mặn mà và yêu chồng con hết lòng. Vợ ông không theo đuổi nghệ thuật mà chỉ làm công việc hành chính bình thường nên hai vợ chồng có thời gian nhiều bên nhau.

Đặc biệt, kể từ khi vợ sinh con thì diễn viên Phú Đôn ít nhận show, chịu khó ở nhà cùng vợ chăm sóc con cái. Đó là thú vui bình dị mà ông cảm thấy hạnh phúc khi ngày ngày được thực hiện.

Nam diễn viên phim “Bão qua làng” không cảm thấy áp lực khi lấy vợ trẻ. Cả hai yêu thương nhau, biết lựa nhau và sống hết mình vì gia đình.

 
 

Mái ấm bình dị của Phú Đôn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news