Tin mới

Hôn nhân đáng mơ ước của "siêu mẫu gầy" và "gã dân chơi" Hà Thành

Thứ sáu, 05/06/2015, 19:34 (GMT+7)

Vợ chồng 'siêu mẫu gầy' lúc nào cũng tình cảm như cặp vợ chồng son dù đã là bố mẹ của 2 cậu nhóc và sắp chào đón thiên thần thứ 3 khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Vợ chồng 'siêu mẫu gầy' lúc nào cũng tình cảm như cặp vợ chồng son dù đã là bố mẹ của 2 cậu nhóc và sắp chào đón thiên thần thứ 3 khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thấm thoắt đã 14 năm ‘bà trùm chân dài’ xinh đẹp rong ruổi cùng ‘gã dân chơi’ Hà Thành. Hết cái thuở gọi nhau là ‘anh – em’, cặp đôi ấy lại thân mật ‘vợ ơi, chồng ơi’ ngọt ngào lắm mà ai nghe hẳn cũng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ. Bởi, sau chừng ấy năm trời, cặp đôi ấy vẫn tình cảm như vợ chồng son dù đã là bố mẹ của 2 cậu nhóc và sắp chào đón thiên thần thứ 3.

Nhiều bạn bè thân quen còn ví Chuyện tình yêu của cô nàng 'siêu mẫu gầy' và ‘gã dân chơi’ Hà Thành như một bộ phim hành động. Bởi càng 'xem' mãi, lại càng cảm thấy hồi hộp và thú vị.

Yêu nhau từ lời thách thức của bạn học

Hạ Vy và ông xã là bạn học của nhau thời cấp 3 và chơi rất thân. Cũng bởi lẽ chơi thân thiết nên cả hai khá hiểu tính cách của của nhau.

Thú vị hơn khi cơ duyên đưa đẩy Hạ Vy đến với ông xã lại chính từ một lời thách thức của bạn học cùng lớp. Theo như chia sẻ của nữ siêu mẫu, khi ấy trong lớp có 5 bạn nữ rất thích bạn nam Từ Đức Hưng (ông xã của Hạ Vy bây giờ), thậm chí đã có những lời yêu đương, tỏ tình nhưng tất cả chỉ nhận được sự ‘ngó lơ’ của anh chàng 'dân chơi' này. Dù vậy, cô nàng Hạ Vy lúc ấy vẫn chưa thực sự cảm thấy rung động và không lấy gì làm thích thú.

Xem video: Hạ Vy chia sẻ về cuộc sống gia đình

[mecloud]yYGnFrm2Vt[/mecloud]

Ấy thế mà, lời thách thức ‘Tao thách mày cưa được thằng Hưng’ của 1 trong 5 bạn nữ đã từng bị Hưng từ chối lại khiến Hạ Vy thay đổi suy nghĩ và muốn thử bởi ‘biết đâu đó mình sẽ làm được hơn thì sao?’. Nhưng không ngờ, chính lời thách thức ấy lại đẩy Hạ Vy và ông xã Từ Đức Hưng gắn bó với nhau, từ bạn thân trở thành người yêu và rồi sau đó là vợ chồng.

Hạ Vy tiết lộ, cuộc sống gia đình chị cũng không thể tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, và với tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của mình thì chắc chắn chị sẽ ‘bùng nổ’ khi gia đình có khúc mắc. Thậm chí đã có lúc đỉnh điểm tới mức đánh nhau một trận ‘thừa sống thiếu chết’. Nhưng với Hạ Vy, đây thực sự là những kỷ niệm rất đáng nhớ gắn với hai vợ chồng. Bởi chính những cung bậc cảm xúc vui buồn, giận hờn của cuộc sống lại là gia vị giúp cho tình cảm vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Người ta thường nói, nếu vợ chồng trải qua được 5 năm đầu thì sẽ rất bền vững. Vy cũng bắt đầu tin vào điều ấy, sau 5 năm đầu với những lần cãi vã, đánh nhau, giảng hòa nhưng bước sang năm thứ 6, Vy cảm thấy mọi thứ bắt đầu trở nên ôn hòa hơn. Và tất cả đều ‘dĩ hòa vi quý’, hai vợ chồng sẵn sàng nhường nhau và không còn mâu thuẫn đỉnh điểm nữa.’ Hạ Vy chia sẻ.

Xinh đẹp, tài năng là lợi thế giúp Hạ Vy đến gần với nhiều cơ hội cơ hội đổi đời, nổi tiếng nhưng chị đã lựa chọn sự an phận bên chồng và gia đình. Hạ Vy tự nhận mình là người có quan điểm sống hơi cổ hủ: ‘Nếu đã lấy chồng thì không bao giờ bỏ chồng và thay đổi cuộc sống. Vy là người thích an phận. Với Vy, đơn giản chỉ là vợ chồng đèo nhau đi diễn trên con xe dream nhưng vẫn luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Vy không thấy thua thiệt so với ai cả. Vy đã xác định có chồng con thì chẳng gì có thể lay động được Vy’.

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Hạ Vy.

Hạ Vy cũng tâm sự, tuy là con dâu nhưng chị rất được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ. Nhờ vậy, hai vợ chồng có thêm thời gian chăm lo cho các con của mình cũng như chuyên tâm vào công việc: ‘Vy thì không dám nhận là mình may mắn hơn người phụ nữ khác. Tất cả mọi việc trong nhà, Vy gần như không phải làm kể cả dọn dẹp, nấu ăn, rửa bát…Nhiều khi cũng muốn sờ chân sờ tay vào nhưng mọi người trong gia đình lại không cho làm. Còn việc chính của Vy và ông xã vẫn là quản lý việc học của hai con’.

'Bà trùm chân dài' cũng tin rằng, tất cả mọi thứ đều được an bài theo số phận nhất định, nhưng một phần nào đó cũng ở bản thân của mỗi người. Bởi số phận dù đã được an bài, sắp đặt nhưng nếu mình không cách biết giữ gìn và lái nó đi đúng hướng thì nó vẫn bị lệch lạc. ‘Số phận của Vy cõ lẽ nó đã an bài và Vy cũng yên phận với số phận này.’

Nữ siêu mẫu chia sẻ: ‘Còn nhớ lần đầu tiên ra nước ngoài diễn mà lại đi những 1 tháng, khiến ông xã nghi ngờ mình, bởi chưa bao giờ hai vợ chồng rời nhau lâu như vậy. Nên mâu thuẫn xảy ra khi ấy cũng do một phần không tin tưởng nhau. Sau một hồi cãi vã, tranh chấp rồi đỉnh điểm là đánh nhau 'thừa sống thiếu chết'. Thực ra Vy biết, nếu đánh nhau Vy cũng được nhường thôi bởi dù sao sức khỏe của mình cũng không bằng được ông xã'.

'Bà trùm chân dài' Hạ Vy và ông xã Từ Đức Hưng.

Ngồi cạnh bên bà xã, anh Từ Đức Hưng ngượng ngùng nhìn vợ cười mỉm với ánh mắt hiền lành đầy trìu mến. Anh tâm sự: 'Mỗi lần như thế mình toàn nhường Vy. Vì mình nhường vợ mình chứ không phải người ngoài nên không có gì là sai. Dĩ nhiên là về sức khỏe thì mình không hề thua kém Vy nhưng mình không thích đánh con gái, đặc biệt là vợ mình’.

Người ta nói, sống chung với lũ cũng quen rồi. Từ xưa đến giờ đến giờ vẫn nhịn, mình biết sự ngang bướng của Vy chỉ lúc ấy thôi, lúc sau tự nhận mình sai. Lúc cãi nhau thì vợ đúng hết, nhưng lúc mình xin lỗi Vy thì cô ấy cũng biết là sai.

Nhưng nếu không nhường chắc Vy thua rồi (Cười lớn).’

Ông xã từng là dân chơi Hà Thành

Nhắc đến ông xã Từ Đức Hưng của ‘bà trùm’ Hạ Vy, người ta nhớ ngay đến người đàn ông có vóc dáng nhỏ bé, gây ấn tượng với nụ cười rất duyên, đặc biệt hết mực yêu chiều vợ con. Nhưng ít ai biết rằng, ông bố đảm, hiền lành của hiện tại từng là đại ca, dân chơi nổi tiếng của Hà Thành.

Ông xã của siêu mẫu Hạ Vy qua lời kể của vợ khác hẳn với con người hiện tại của anh. Anh Hưng vốn là con trai duy nhất sinh ra trong gia đình có tiếng ở Hà Nội nên rất được chiều chuộng. Lớp 10 (năm 2000) đã đi xem Dream, dùng đồ hàng hiệu đi học.Không những vậy, anh từng là đại ca khi học ở trường Quỳnh Mai nổi tiếng ở Thanh Nhàn. Trải qua không ít biến cố nhưng từ khi yêu và lấy Hạ Vy anh dường như đã thay đổi hoàn toàn.Thậm chí bạn học cùng cấp 2 sau mười mấy năm gặp lại chàng đại ca của trường đã phải thốt lên sửng sốt ‘Sao Hưng khác quá, hiền lắm không giống ngày xưa’.

Siêu mẫu Hạ Vy đang mang bầu bé thứ 3 ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Sau chừng ấy năm ngọt bùi, người đàn ông có dáng người nhỏ bé ấy vẫn âm thầm bên cạnh chăm sóc cho vợ, con. Hằng ngày vẫn con xe Dream ấy, anh vẫn rong ruổi cùng chị trên những con phố, chở chị đến nơi làm việc rồi đứng đợi chị 4, 5 tiếng đồng hồ dù trời có mưa, nắng vẫn không một lời ca thán.

Chính sự đồng hành và hỗ trợ của ông xã trong mọi hoàn cảnh, công việc càng giúp Hạ Vy cảm thấy cuộc sống luôn hạnh phúc và tràn ngập niềm vui bởi lúc nào vợ chồng cũng có nhau. ‘Miễn là hai vợ chồng cảm thấy vui và luôn có nhau nên không cần quan tâm đến lời dị nghị của người khác bởi dù sao họ cũng không thể sống hộ mình được.’ Hạ Vy tâm sự

Với Hạ Vy, ông xã của chị luôn là một người đàn ông hiểu vợ và yêu thương con cái. Vậy là quá đủ cho một người đàn bà hạnh phúc.

Làm bồ và làm vợ đều khó

Chuyện người đẹp đi với đại gia có lẽ không còn hiếm và chuyện chân dài xứng tầm với đại gia lại càng nhiều hơn. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của 'bà trùm Venus' Hạ Vy, chị đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện muôn thuở của showbiz.

'Trong câu chuyện chân dài và đại gia, nếu đại gia là người chưa lập gia đình và chân dài này cũng chưa yêu ai cả thì tình yêu đó là lẽ tự nhiên. Cả hai còn đang cô đơn và khi họ đến với nhau thì thành một cặp đôi.

Còn nói đến chuyện chân dài và đại gia ồn ào thời gian qua, thực ra Vy không lên án ai cả. Nhưng tất cả mọi thứ đều nên có nguyên tắc của nó. Chúng ta không nên lúc nào cũng gắn kết từ ‘chân dài’ với ‘đại gia’ vì nhiều đại gia bao nhiêu năm đi kiếm tiền đến lúc họ muốn tìm 1 tình yêu đích thực và chuyện đó bình thường. Nếu nhìn thấy chân dài thì bảo họ đi với đại gia này nọ thì như vậy chúng ta đang độc đoán qua, coi tất cả mọi người như một.'

Siêu mẫu Hạ Vy vui vẻ bên học trò cưng.

Trước quan điểm ‘làm bồ thì dễ, làm vợ thì khó’, siêu mẫu Hạ Vy cho rằng, làm cái gì cũng khó. 'Làm vợ thì đường đường chính chính, đi đâu cũng công khai, ai cũng biết nhưng làm bồ thì phải lén lút. Làm bồ nó không hẳn là tội phạm kiểu pháp luật nhưng mà gần giống như vậy bởi tại sao mình không yêu một người đàn ông đường đường chính chính mà phải đi làm bồ?

Còn làm vợ khó lắm chứ! Rất khó! Một người vợ không chỉ là vợ mà còn có thiên chức làm mẹ. Và để trở thành người vợ đảm, ngoan, chung thủy còn phải phụ thuộc vào người chồng của mình. Chính bởi vậy làm vợ khó, làm chồng cũng rất khó’. Hạ Vy chia sẻ

Sau bao nhiêu thăng trầm của thời gian, giờ đây 'bà trùm Venus' Hạ Vy tự cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống của mình. Hiện tại, dù đang mang bầu ở tháng thứ 5, nhưng với sự hỗ trợ của ông xã siêu mẫu Hạ Vy vẫn nhiệt tình lên lớp hướng dẫn cho các người mẫu nhí.

‘Có thể tiền không nhiều, chẳng bao giờ dùng hàng hiệu, nhưng rất là vui. Ngoài những lúc đi làm, thời gian rảnh hai vợ chồng và 2 con có thể lượn phố, đi ăn kem Tràng Tiền. Những giây phút như vậy, Vy nghĩ rất là bình dân thôi nhưng rất đáng quý và đáng trân trọng. Vy sẽ cố gắng để giữ mãi khoảnh khắc ấy’. Hạ Vy chia sẻ

Diệu Chi - Tùng Choắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news