Tin mới

Hôn nhân không màu hồng của 2 mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc

Chủ nhật, 22/11/2015, 14:10 (GMT+7)

Hôn nhân với người ngoại quốc không còn xa lạ trong showbiz Việt. Nhiều người có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, tuy nhiên không ít người lại chịu nhiều nỗi đau khổ, cay đắng.

Hôn nhân với người ngoại quốc không còn xa lạ trong showbiz Việt. Nhiều người có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, tuy nhiên không ít người lại chịu nhiều nỗi đau khổ, cay đắng.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân từng kết hôn với một doanh nhân người Pháp tên Thierry Blanc. Anh hơn cô 15 tuổi, đã có một đời vợ và có một cậu con trai. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn chấp nhận điều đó, cô từng coi con anh như con mình và không ít lần lên báo chia sẻ về tình cảm dành cho hai con riêng và hết lời khen ngợi chồng.

Phi Thanh Vân cùng người chồng Tây tham gia một sự kiện. Ảnh: internet

Như mọi người phụ nữ khác, Phi Thanh Vân cũng khát khao có một đứa con chung với chồng. Tuy nhiên, may mắn đó đã không đến, do quá ham công tiếc việc, Phi Thanh Vân đã nhiều lần bị sảy thai. Mỗi lần như vậy, cô đau đớn như "chết đi sống lại", nhưng rồi, người đẹp lại tự an ủi mình, cố gắng tìm niềm vui nơi khác để quên đi những đau đớn.

Không có con gắn kết, cùng những bất đồng trong cuộc sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của không ít người. 

Lúc mới ly hôn, Phi Thanh Vân im lặng trong sự đau đớn, buồn tủi và cô không muốn chia sẻ chuyện tan vỡ với bất kì ai. Tuy nhiên sau đó người đẹp cũng mở lòng nói về cuộc hôn nhân không mấy màu hồng: "Đừng tưởng lấy chồng Tây mà sướng nhé".

Sau cuộc hôn nhân với người chồng Pháp, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Đừng tưởng lấy chồng Tây mà sướng nhé". Ảnh: internet

Phi Thanh Vân chia sẻ trong bài phỏng vấn với tờ Mốt và Cuộc sống: "Khi kết hôn, vì chồng chị là doanh nhân người Pháp nên không rõ các tục lệ của Việt Nam, không biết làm gì nên để một mình Phi Thanh Vân lo liệu. Vợ chồng sống chung nhà, tôi sợ nhất là việc không nói chuyện với nhau nhiều sẽ dẫn tới nhiều chuyện khác. Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn. 

"Đàn ông Tây quá văn minh. Văn minh đến mức mất đi chút xíu cái tình. Họ đứt đoạn nhanh lắm!”, Phi Thanh Vân nói sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng ngoại quốc.

Sau thất bại cuộc hôn nhân đầu tiên, Phi Thanh Vân nhanh chóng quay guồng vào công việc và không muốn dính dáng vào bất cứ chuyện gì ngày xưa nữa. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tuyên bố: "Tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa".

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên "tình trẻ" Bảo Duy thua cô hai tuổi. "Nữ hoàng dao kéo" hạnh phúc khoe với người hâm mộ cô đang mang bầu lần thứ 4.

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên tình mới Bảo Duy. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Ngọc Thúy 

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy với người chồng cũ là doanh nhân Việt Kiều Mỹ - Nguyễn Đức An cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với cuộc kiện tụng tranh giành tài sản lên tới 288 tỉ đồng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Việt kiều Đức An. Ảnh: internet

Tháng 3/2014, siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Ngọc Thúy nói: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”. Hơn thế nữa, xung quanh cuộc ly hôn tiền tỷ, Ngọc Thúy còn bị chính mẹ ruột là bà Trương Thị Bê từ đứng về phía con gái đã tố cáo lối sống buông thả, chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của Ngọc Thúy.

Sau những ồn ào quanh cuộc sống, cựu mẫu đang hạnh phúc bên người chồng mới, chính là luật sư đã giúp đỡ cô trong vụ kiện kéo dài 6 năm vừa qua. Được biết người đẹp 35 tuổi đã làm lễ đính hôn vào tháng 5 vừa qua, trước khi tổ chức lễ cưới trong năm 2016.

Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc bên chồng luật sư. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news