Tin mới

Hôn phu lên Facebook "xin lỗi vợ", MC Hoàng Linh âm thầm xoá status chia tay: Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Thứ bảy, 17/11/2018, 10:59 (GMT+7)

Động thái khó hiểu của MC Hoàng Linh và hôn phu của mình trên Facebook những ngày qua vô tình biến chuyện gia đình "đóng cửa bảo nhau nghe" thành một drama tình cảm đổi chiều liên tục khiến dân tình hoang mang vô cùng.

Động thái khó hiểu của MC Hoàng Linh và hôn phu của mình trên Facebook những ngày qua vô tình biến chuyện gia đình "đóng cửa bảo nhau nghe" thành một drama tình cảm đổi chiều liên tục khiến dân tình hoang mang vô cùng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngớt xôn xao khi MC Hoàng Linh bỗng tuyên bố chia tay chồng sắp cưới. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi trước đó mới 2 ngày, cô vẫn còn đăng ảnh tình cảm bên vị hôn phu Mạnh Hùng. Sau thông báo gây shock, cả hai phía đương sự liên tục có những động thái khó hiểu như cứ đăng status, đăng ảnh rồi lại xóa. 

Thế nhưng cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh đã chính thức cập nhật một dòng trạng thái cụ thể nhất liên quan đến sự việc thay vì bóng gió, ẩn ý như 2 ngày vừa qua.

Sau hàng loạt động thái khó hiểu thì mới đây Mạnh Hùng - chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh đã trực tiếp đăng tải một đoạn status gửi lời xin lỗi đến "vợ yêu" đồng thời tiết lộ lý do cô đòi chia tay

Đoạn status của Mạnh Hùng là một bức tâm thư ngắn thay lời xin lỗi gửi tới Hoàng Linh. Anh còn gọi cô lầ "vợ yêu" một cách đầy ngọt ngào. Cụ thể, nam quay phim viết: "Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khỏe của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng".

Lời xin lỗi chân thành mà không kém phần lãng mạn của Mạnh Hùng đã phần nào giải đáp được lý do cho câu chuyện đòi chia tay đột ngột của Hoàng Linh. Theo đó, nữ MC giận dỗi là do cô lo cho sức khỏe của chồng sắp cưới, không muốn anh đi công tác nhưng vì công việc nên Mạnh Hùng vẫn quyết định lên đường.

Hóa ra do lo sức khỏe của chồng nên Hoàng Linh không muốn anh đi công tác, nhưng vì công việc, cuối cùng Mạnh Hùng vẫn quyết định đi

Bên dưới bài đăng của Mạnh Hùng, rất đông bạn bè của cả hai cũng như cư dân mạng đã để lại bình luận động viên anh và Hoàng Linh, hy vọng tình yêu chân thành của anh sẽ khiến nữ MC nhanh chóng nguôi giận. Bên cạnh đó, nhiều người cũng xuýt xoa trước tính cách bao dung, đàn ông của Mạnh Hùng khi mặc nửa kia của mình giận dỗi, anh vẫn vô cùng ngọt ngào, không tính hơn thua.

Trước đó, khi trả lời một tờ báo mạng, Mạnh Hùng cũng khẳng định rằng tính vợ nóng nảy nên không kìm chế được cảm xúc giận dỗi đòi chia tay chỉ vì một chuyện nhỏ trong gia đình.

Về phía Hoàng Linh, tuy không cập nhật thì gì mới nhưng cô đã xóa hết những status có liên quan đến tuyên bố chia tay chồng sắp cưới cùng lời xin lỗi gửi tới mẹ. Đồng thời, Hoàng Linh đã 2 lần thay đổi tình trạng mối quan hệ của mình trên Facebook. Cụ thể, sau khi xoá hết status đòi chia tay, cô chuyển từ "đã kết hôn" sang "độc thân" và sáng 17/11 thì mục hôn nhân gia đình hay độc thân vui tính đều không hề xuất hiện trên "info" Facebook của Hoàng Linh.

 

Sự thay đổi nhanh như chóng chóng của Hoàng Linh khiến dân mạng cũng chóng cả mặt.

Một số hình ảnh mặn nồng của Hoàng Linh và Mạnh Hùng trước khi câu chuyện gia đình khiến dân tình hoang mang.

N.S

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news