Tin mới

Honda Air Blade điêu đứng với nỗi lo thất sủng trước đối thủ giá mềm, thiết kế phủ đầy công nghệ

Thứ bảy, 05/12/2020, 18:36 (GMT+7)

Đứng trước đối thủ mới với giá mềm và thiết kế sang xịn phủ đầy công nghệ, 'át chủ bài' Honda Air Blade không khỏi run rẩy trước nỗi lo bị thất sủng.

Đối thủ nhà Honda mới đây đã chính thức trình làng siêu phẩm đình đám dự là đối thủ máu mặt của Honda Air Blade.

Trình làng vào tháng 11, siêu phẩm Yamaha NVX 155 VVA 2020 đã chính thức trình làng với một loạt những tín hiệu tích cực.

>>Xem thêm: 'Siêu bò' Lamborghini Urus 'tự vả mặt mình' chỉ vì lỗi khó tha thứ

Chỉ sau thời gian ngắn ngủi ra mắt, Yamaha NVX 155 VVA 2020 đã nhận về vô vàn những cơn mưa lời khen về thiết kế cũng như các tính năng hiện đại.

Đối thủ máu mặt nhà Yamaha dự sẽ nhấm chìm 'át chủ bài' Honda Air Blade. Ảnh: Internet

Không ít người có niềm tin mãnh liệt rằng siêu phẩm nhà Yamaha sẽ chính thức lật đổ đối thủ Honda Air Blade chỉ trong thời gian ngắn.

Yamaha NVX 155 VVA 2020 sử dụng công nghệ cực xịn sò. Ảnh: Internet

Sở hữu thiết kế với đường nét vô cùng sắc sảo, NVX 155 VVA 2020 được phủ đầy công nghệ 'ăn đứt' nhiều đối thủ khác trong phân khúc xe tay ga thể thao.

>>Đừng bỏ lỡ: Honda City 2021 khiến Toyota Vios tái mặt khi tung ra đòn 'vỗ mặt' cực ngầu

Với cụm đèn pha phía trước được thiết kế vô cùng hài hòa cùng cụm đèn trước được chuốt nhọn ở phần đầu xe, NVX 155 VVA 2020 thu hút người nhìn với đèn hậu được thiết kế dạng 3D vô cùng bắt mắt.

Siêu phẩm nhà Yamaha được phủ đầy công nghệ hiện đại. Ảnh: Internet

Siêu phẩm này cũng được trang bị cổng sạc điện thoại trong hốc chứa đồ cốp chứa đồ với dung tích 25L, bảng đồng hồ hiện đại, ứng dụng Y-Connect có hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android.

Được trang bị cặp lốp với kích thước lần lượt là 110 và 140 đối với 2 bánh lốp trước và sau giúp bám đường tuyệt đối, đảm bảo an toàn tối đa.

'Trái tim' của Yamaha NVX 155 VVA 2020 sử dụng động cơ Blue Core 155 cc – 4 thì khi được làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với mã lực và mô men xoắn cực đại  13,9 Nm, kết hợp cùng hộp số CVT.

Hiện mức giá bán của siêu phẩm này 53 triệu đồng, rẻ hơn 3 triệu đồng so với đối thủ cứng đầu Honda Air Blade khi sẵn sàng đốn gục 'át chủ bài' nhà Honda trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news