Tin mới

Honda Civic Type R 2022 lộ diện với giá khoảng 2 tỷ đồng

Thứ ba, 25/10/2022, 16:06 (GMT+7)

Honda Civic Type R được dự đoán sẽ là tâm điểm cho gian hàng của Honda nằm tron khuôn khổ VMS 2022.

1 ngày trước khi VMS 2022 diễn ra, Honda đã đưa dàn xe của mình tới SECC - nơi tổ chức sự kiện. Mẫu xe được chú ý nhất gian hàng của Honda năm nay chính là Civic Type R cũng đã lộ diện. Theo đó, chiếc xe vừa được vận chuyển vào nơi trưng bày để ngày mai ra mắt với công chúng. 

Theo thông tin từ 1 tư vấn bán hàng của Honda cho biết, Civic Type R đợt này có thể chưa được mở bán. Đây chỉ là bản trưng bày. Tuy nhiên, dòng xe được các đại lý sau khi bán chính thức sẽ có giá dự kiến lên đến 2 tỷ đồng và có thể giao xe trong năm sau với số lượng khá hạn chế. 

Honda Civic Type R 2022 lộ diện với giá khoảng 2 tỷ đồng - Ảnh 1

Honda Civic Type R 2023 thuộc Civic thế hệ thứ 11. Mẫu xe cỡ C này có 2 kiểu dáng sedan và hatchback thì bản hiệu suất cao Type R là hatchback.

Nếu so với Civic thường, bản Type R được đánh giá vượt trội hoàn toàn ở hệ thống vận hành. Xe được trang bị bộ máy 2.0L 4 xy-lanh. Công suất được dự đoán khoảng 320 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước là trang bị giống ở đời trước.

Honda Civic Type R 2022 lộ diện với giá khoảng 2 tỷ đồng - Ảnh 2
Nội, ngoại thất Honda Civic Type R 2022 (Ảnh: internet)
Nội, ngoại thất Honda Civic Type R 2022 (Ảnh: internet)

Nếu so sánh thiết kế của Honda Civic Type R mới sẽ trông hầm hố hơn so với Civic bản hatchback. Xe được trang bị phần lưới tản nhiệt rộng hơn, bỏ đèn sương mù và bổ sung khe gió trên nắp ca-pô là những điểm mới trên Type R thế hệ mới.

Ngoài ra, ở phía sau xe, cánh gió cỡ lớn được nâng cấp dựa trên kinh nghiệm từ đường đua. Cản sau nổi bật với 3 ống xả đặt dưới. Mâm xe kích thước 19 inch, làm nổi lên bộ phanh hiệu suất cao bên trong.

Về nội thất xe được đánh giá đúng với phong cách đường đua với ghế thể thao Alcantara ôm người, đai an toàn màu đỏ. Màn hình xe kích thước 10,2 inch tích hợp hiển thị nhiều đồng hồ đo thông tin liên quan đến hệ thống truyền động.

Được biết, Honda Civic Type R sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam tại VMS 2022 diễn ra từ ngày 26/10/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news