Tin mới

Phản ứng của H'Hen Niê khi bị chê 'sống giả tạo, rẻ tiền'

Thứ ba, 25/10/2022, 14:32 (GMT+7)

Màn "đáp trả" của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải bức ảnh hài hước khi dự sinh nhật cháu ruột. Cô hào hứng chia sẻ: "Xin lỗi mọi ngươi đăng hôm nay một tin không dễ thương lắm hihihi. Hen được đi dự sinh nhật 1 tuổi của cậu Roy mà mình quậy quá".

H'Hen Niê khoe ảnh trong sinh nhật của cháu (Ảnh: FBNV)
H'Hen Niê khoe ảnh trong sinh nhật của cháu (Ảnh: FBNV)

Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng đến cháu của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 thì cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều. Thậm chí, có người còn công khai mỉa mai nàng hậu với những lời lẽ kém duyên. 

Cụ thể, 1 anti-fan bày tỏ: "Con thượng rẻ tiền giả tạo". Với lời lẽ mang tính chất miệt thị trên, người đẹp gốc Ê-đê thay vì im lặng cũng đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả. Cô bày tỏ: "Chời mỉa mai vậy bạn ơi? Rồi giả tạo chỗ nào? Thuyết trình nghe xem nào bạn kế bên nhà tôi ơi".

Động thái "đáp trả" của H'Hen Niê khiến nhiều người chú ý và một số người đã công khai ủng hộ người đẹp. Bởi vì cô không thể hiện thái độ quá gay gắt nhưng vẫn đủ đanh thép để khiến anti-fan không biết nói gì hơn. 

Ngoài thành tích chưa ai đạt được tại Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê còn được khen ngợi bởi sự chân thành, giản dị (Ảnh: FBNV_
Ngoài thành tích chưa ai đạt được tại Miss Universe 2018, hoa hậu H'Hen Niê còn được khen ngợi bởi sự chân thành, giản dị (Ảnh: FBNV_

Được biết đây không phải lần đầu tiên top 5 Miss Universe phải đối diện với những bình luận kém duyên. Trước đó, cô từng tâm sự rằng thường xuyên phải đối diện với những bình luận tiêu cực như: Hoa hậu gì mà xấu thế, Ra vẻ, Giả tạo,...

Với những ý kiến trên, người đẹp chọn cách đối đáp nhẹ nhàng, dịu dàng để lắng nghe nhiều hơn cách người khác nghĩ về mình. Từ đó, có những thay đổi bản thân để phù hợp hơn. 

Hoa hậu H'Hen Niê được nhiều người biết đến là nàng hậu chân chất và bình dị nhất nhì showbiz Việt. Hậu đăng quang, cô thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh mộc mạc và gần gũi, chẳng ngần ngại đi dép tổ ong và chạy xe máy khắp các buôn làng. Ngoài ra, chân dài người Tây Nguyên còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện...

Bên cạnh những lời khen, H'Hen Niê cũng vướng phải không ít những ồn ào (Ảnh: FBNV)
Bên cạnh những lời khen, H'Hen Niê cũng vướng phải không ít những ồn ào (Ảnh: FBNV)

Được mệnh danh là 'nàng hậu quốc dân' nhưng thời gian gần đây, H'Hen Niê lại liên tục gặp phải những thị phi và ồn ào không đáng có. Cô bị dính ồn ào bị tố bùng job vừa chấm dứt thì H'Hen Niê lại bị bóc mẽ giả tạo và thiếu chuyên nghiệp khi diện đồ không chỉn chu đi chụp ảnh thẻ. 

Về phần mình, nàng hậu cũng lên tiếng phân trần với cư dân mạng, song dường như thị phi vẫn chưa hết đeo bám H'Hen Niê. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news