Tin mới

Honda CR-V ra mắt phiên bản thuần điện: Mazda CX-5 bị dồn vào thế khó, giá cực cạnh tranh

Thứ bảy, 13/01/2024, 10:26 (GMT+7)

Honda giới thiệu phiên bản hybrid cao cấp nhất với ngoại hình lẫn giá bán cực hấp dẫn, "đối thủ" Mazda CX-5 lần này có bị mất đi vị thể?

Gần đây tại thị trường Malaysia, Honda đã giới thiệu phiên bản hybrid cao cấp nhất của mình, thu hút sự chú ý với ngoại hình đẹp và giá bán hấp dẫn, đe dọa đến vị thế của Mazda CX-5.

Phiên bản cao cấp Honda CR-V 2.0L e:HEV RS vừa được ra mắt vào tháng 12/2023, tuy nhiên, giá của nó vẫn chưa được công bố. Điểm độc đáo của mô hình này là hệ thống lái xe đa chế độ thông minh (i-MMD), một tính năng tương tự như trên Honda Civic e:HEV RS.

Với động cơ kết hợp giữa động cơ điện và động cơ xăng Atkinson 2.0L, Honda CR-V 2.0L e:HEV RS hoạt động chủ yếu như một máy phát điện. Động cơ xăng cung cấp công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đối với động cơ điện, xe tạo ra công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm, có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,0 giây.

SUV e Concept của Honda ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh 2020. Ảnh: Honda
SUV e Concept của Honda ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh 2020. Ảnh: Honda

Ngoại hình của phiên bản hybrid này rất ấn tượng, với huy hiệu, thanh ray trên nóc xe và đường viền thân xe cùng màu, thay thế cho chất liệu nhựa màu đen. Gương chiếu hậu màu đen, lưới tản nhiệt dạng cửa chớp chủ động, và bánh xe hợp kim 18 inch màu đen bóng tạo nên vẻ đẹp nổi bật. Bộ phụ kiện e:HEV RS độc quyền còn bao gồm màn hình đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, thẻ chìa khóa và đèn pha LED thích ứng.

CRV phiên bản hiện tại. Ảnh: Internet
CRV phiên bản hiện tại. Ảnh: Internet

Với giá bán 195.900 RM (tương đương khoảng 984 triệu đồng), Honda CR-V Hybrid đưa ra một sự lựa chọn hấp dẫn với trang bị đầy đủ, tạo áp lực đáng kể đối với Mazda CX-5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CR-V