Tin mới

Honda Lead 2016 - dòng xe được đánh giá cao về sự tiện ích

Thứ ba, 22/11/2016, 16:49 (GMT+7)

Bài viết đánh giá về xe Honda Lead 2016 dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định chọn dòng xe này.

Honda Lead 2016 hiện ra dòng xe được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt nhóm người ưa sự tiện ích. Bài viết đánh giá về xe Honda Lead 2016 dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lời khuyên trước khi đưa ra quyết định chọn dòng xe này.

1. Honda Lead 2016: Tiện ích tối ưu

Honda Lead cốp siêu rộng, dung tích lên tới 37 lít. Với không gian cốp dưới yên rộng và phẳng, người dùng có thể đựng tới 2 chiếc mũ bảo hiểm, kèm theo nhiều vật dụng khác như tài liệu, balo, quần áo, hay laptop… rất phù hợp với những người di chuyển xa với nhiều đồ đạc.

Thiết kế cốp với không gian rộng rãi

Theo đa số đánh giá về Honda Lead 2016 thì chức năng tự động ngắt xe tạm thời và kiểm soát động cơ khi gạt chân chống bên được quan tâm nhiều nhất. Với hệ thống ngắt động cơ tạm thời (IDLING STOP), xe có khả năng ngắt động cơ tạm thời khi dừng quá 3 giây, và được khởi lại động ngay sau đó nhờ bộ đề tích hợp ACG. Chân chống bên ngay sau khi gác sẽ khiến động cơ ngừng hoạt động, đảm bảo an toàn, tiện ích tối ưu cho những người đặc biệt thường xuyên quên gạt chân chống.

Hệ thống phanh cân bằng lực vào cả hai bánh hỗ trợ tối đa cho cả người dùng xe lâu năm và người mới tập lái.

2. Khả năng vận hàng bền và khỏe

Honda Lead động cơ 125cc tiên tiến nhất giúp việc vặn ga di chuyển êm ái, linh hoạt cho cả đoạn đường lên dốc hay đường bằng, xóc. Đặc biệt, hệ thống động cơ mạnh giúp việc đạt tốc độ 40km/h đơn giản hơn, xe chạy đầm và không nặng nề dù bề rộng và kích cỡ khá lớn.

3. Honda Lead 2016: Phù hợp với đối tượng nữ

Honda Lead phù hợp với đại đa số chị em phụ nữ

Dòng xe tay ga vốn phù hợp nhiều hơn với phái nữ, đặc biệt nhân viên văn phòng thường xuyên sử dụng những trang phục đặc biệt. Xe Lead chứa nhiều đặc điểm tiện dụng cho các chị em: cốp rộng, chân chống an toàn, móc để đồ phía trước tiện lợi, bề ngang tối ưu thuận tiện cho quá trình di chuyển… Với mức giá khoảng 37 triệu, việc sở hữu một dòng xe như Lead không quá khó khăn với đại đa số người tiêu dùng thu nhập tầm trung.

Phan Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news