Tin mới

Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách

Thứ ba, 04/10/2022, 19:04 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe Honda LEAD mới nhất hiện nay, giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022 hạ nhiệt đáng kể so với giai đoạn trước.

Theo thông tin từ các đại lý, so với thời điểm trước giá xe quốc dân Honda LEAD hiện nay đã giảm nhiệt rất nhiều. Cụ thể, mức chênh giá xe LEAD không còn lên cao vút đến cả chục triệu đồng như trước nữa và tiến sát gần về với giá đề xuất. Tuy nhiên, hiện tại tất cả các phiên bản của dòng xe tay ga này vẫn có giá bán ra chênh tiền triệu.

Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách
Bảng giá xe Honda Lead mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách

Ghi nhận tại một số đại lý ở Thanh Xuân, Hà Nội cho thấy, các phiên bản LEAD được bán ra ở đây có giá chênh hơn so với giá niêm yết từ 4-5 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Trong khi đó, phiên bản LEAD Đặc biệt có giá thực tế chênh cao nhất, bản Tiêu chuẩn và bản Cao cấp có giá chênh khá tương đương nhau.

Hiện nay Honda LEAD được nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam biết đến và đặt cho biệt danh là xe tay ga quốc dân, không chỉ vì sự ưa chuộng mà còn sự phổ biến của mẫu xe ga này trên các cung đường từ nông thôn tới thành thị. LEAD đời mới được Honda trau chuốt, sở hữu diện mạo phía trước thanh lịch hơn, với các tấm ốp crôm sáng và đèn pha LED hiện đại.

Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách - Ảnh 1
Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách - Ảnh 2
Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách - Ảnh 3

Xe Honda LEAD được trang bị tiện ích, hiện đại. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, ổ sạc điện thoại đặt ở hộc đựng đồ trước có nắp đậy, và một điểm nữa không thể bỏ qua, đó là cốp đựng đồ dưới yên ngồi siêu khủng. Với dung tích 37 lít, cốp xe LEAD có thể để thoải mái 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Ngoài ra, xe sử dụng động cơ hoàn toàn mới loại eSP+ 4 valve. Đây cũng là loại động cơ được áp dụng trên nhiều mẫu xe tay ga Honda cao cấp ở Việt Nam. Bước đột phá về động cơ giúp LEAD vận hành mạnh mẽ vượt bậc nhưng vẫn tiết kiệm xăng cực tốt và rất thân thiện với môi trường.

Dưới đây là Bảng giá xe:

Bảng giá xe Honda LEAD mới nhất tháng 10/2022: Giá giảm sâu hút khách - Ảnh 4

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda LEAD trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news