Tin mới

Cận cảnh chiếc Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng, ngang Camry 2.0Q có gì đặc biệt?

Thứ năm, 27/04/2023, 14:29 (GMT+7)

Với việc sở hữu một biển số đẹp, dù là xe cũ thì chiếc Honda Lead này vẫn có giá khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Thậm chí giá còn tăng gấp đôi năm ngoái.

Mới đây một người chuyên kinh doanh xe biển số đẹp vừa rao bán chiếc Honda Lead có biển số ngũ quý 9 với giá 1,199 tỷ đồng. Với mức giá này, hiện nó đang ngang với một chiếc Toyota Camry 2.0Q (1,22 tỷ đồng). Theo thiết lộ của người bán, hiện chiếc xe vẫn còn như mới do không sử dụng đến mà chỉ phục vụ mục đích sưu tầm.

Cận cảnh chiếc Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng, ngang Camry 2.0Q có gì đặc biệt?
Cận cảnh chiếc Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng, ngang Camry 2.0Q có gì đặc biệt?

Được biết cũng vào năm ngoái, chiếc Honda Lead này cũng được rao bán nhưng có mức giá dễ chịu hơn khi chỉ khoảng hơn 599 triệu đồng, tức là bằng một nửa giá năm nay. Theo tiết lộ của người bán, giá xe phụ thuộc vào thời điểm cũng như thị trường.

Theo như hình ảnh được chủ xe đăng tải, ngoại hình của chiếc Honda Lead vẫn vô cùng bóng bẩy, không khác xe vừa xuất xưởng là mấy. Chiếc xe có biển ngũ quý 9 thuộc phiên bản Cao cấp (bản giữa), có giá đề xuất 40,29 triệu đồng. Như vậy nhờ có biển số xe đẹp mà giá trị của chiếc xe đã tăng lên gấp 30 lần. 

Cận cảnh chiếc Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng, ngang Camry 2.0Q có gì đặc biệt? - Ảnh 1
 

Theo quan niệm của những người chơi xe, số 9 trong tiếng Hán là "cửu" mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu, vững bền. Ngoài ra, biển số này còn được đánh giá là đẹp và rất dễ nhớ. Việc xe có biển số đẹp được rao bán lại là chuyện không còn xa lạ tại Việt Nam, mỗi lần như vậy có thể nói người bốc biển thực sự là một người có "bàn tay vàng" khi góp phần giúp nâng giá trị xe lên một tầm cao mới.

Cận cảnh chiếc Honda Lead giá 1,2 tỷ đồng, ngang Camry 2.0Q có gì đặc biệt? - Ảnh 2
 

Trước đó, một chiếc Honda SH đời cũ, lăn bánh được 6.000 km, nhưng vẫn được rao bán hơn 1 tỷ đồng nhờ biển số ngũ quý 6. Hay 1 chiếc Honda Vario 125 đời 2020 với biển số "ngũ quý 9" cũng từng được một người chơi xe mua lại với giá 900 triệu đồng. Thế nhưng cũng có trường hợp người mua xe bấm biển được số đẹp vẫn giữ lại làm kỷ niệm chứ không bán. 

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Lead Honda