Tin mới

Honda ra mắt mẫu xe máy điện giá rẻ chỉ 17 triệu đồng

Thứ hai, 18/07/2022, 13:05 (GMT+7)

Đối lập với thiết kế tối giản, Honda MS01 lại sở hữu những công nghệ hiện đại và tính năng an toàn bậc nhất trên xe điện.

Mới đây, Honda đã cho ra mắt mẫu Xe máy điện Honda MS01 tại Trung Quốc, mẫu xe này là kết quả của sự hợp tác với MUJI - một thương hiệu bán lẻ Nhật Bản về phong cách sống.

Honda ra mắt mẫu xe máy điện giá rẻ chỉ 17 triệu đồng - Ảnh 1

Điểm nổi bật của Honda MS01 chính là sự tối giản trong thiết kế ngoại hình, thậm chí hãng đã giới thiệu về mẫu xe mới như một nét vẽ bằng bút lông liền mạch. Phần tay lái được đơn giản hóa, bên cạnh đó là đồng hồ LCD nhỏ chỉ hiển thị các thông số đơn giản, đi kèm với đèn pha LED cũng không thể nhỏ gọn hơn. 

Honda ra mắt mẫu xe máy điện giá rẻ chỉ 17 triệu đồng - Ảnh 2

Mẫu xe điện mới của Honda sở hữu sàn để chân khá thoải mái, yên xe nhỏ, diện tích chỉ đủ 1 người ngồi và không có ghế ngồi cho người ngồi phía sau hoặc chỗ chở đồ. Tuy nhiên, xe vẫn được trang bị bàn đạp để người sử dụng có thể đạp xe trong trường hợp bị hết pin.

Honda ra mắt mẫu xe máy điện giá rẻ chỉ 17 triệu đồng - Ảnh 3

Honda MS01 sử dụng phanh đĩa trước và tang trống sau để đảm bảo an toàn trong vận hành. Sức mạnh của xe đến từ động cơ 400W và một pin lithium 48V với khả năng di chuyển quãng đường 65km cho mỗi lần sạc và tốc độ tối đa chỉ 24km/h. Với thiết kế đơn giản và các thông số kỹ thuật kể trên, mẫu xe điện này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố trong các điều kiện giao thông phức tạp.

Honda ra mắt mẫu xe máy điện giá rẻ chỉ 17 triệu đồng - Ảnh 4

Honda MS01 được phân phối tại Trung Quốc với số lượng giới hạn 5000 chiếc và giá bán là 4980 nhân dân tệ - khoảng 17 triệu đồng. Tuy nhiên hãng cũng chưa có kế hoạch đưa mẫu xe này ra thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news