Tin mới

Honda CR-V 2023 'lột xác' toàn diện, nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thứ năm, 14/07/2022, 16:10 (GMT+7)

Mới đây, Honda CR-V 2023 vừa được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Honda CR-V thế hệ thứ 6 được lột xác toàn diện, nâng cấp từ ngoại hình đến nội thất. Ngoài ra, hãng xe còn bổ sung thêm phiên bản hybrid, theo đúng xu hướng xe điện hiện tại.

Ngoại hình mới của CR-V 2023 không gây nhiều ngạc nhiên, khi các bản dựng thiết kế được công bố trước đây khá giống với mẫu xe thực tế, và vào tháng 5, hình ảnh Honda CR-V 2023 tại Trung Quốc đã bị rò rỉ trên mạng. Honda CR-V 2023 sở hữu thiết kế ngoại hình lấy cảm hứng từ mẫu bán tải Ridgeline và SUV Passport Trailsport nhằm đưa tới cho người dùng một chiếc SUV năng động, giàu năng lượng hơn. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt kích thước lớn, cao ráo, đèn pha LED được thiết kế mảnh hơn để làm nổi bật lưới tản nhiệt. Phía sau, đèn hậu LED hình chữ L đặc trưng có họa tiết mới. 

Honda CR-V 2023 'lột xác' toàn diện, nhiều nâng cấp đáng chú ý - Ảnh 1

Theo các thông tin đã tiết lộ từ trước, kích thước xe được tăng lên đáng kể với chiều dài tăng gần 70 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Bên cạnh đó, việc đổi vị trí cột A giúp chiều dài cơ sở xe tăng 40,5 mm. Tất cả những thay đổi này giúp Honda CR-V giữ vững ngôi vị cabin rộng rãi hàng đầu phân khúc. Một số cấu hình của Honda CR-V 2023 đã được công bố tại Bắc Mỹ bao gồm EX, EX-L, Sport và Sport Touring từ thấp đến cao, tùy phiên bản mà xe được trang bị ống xả hình chữ nhật, cánh gió sau, tản nhiệt đen bóng, vành xe kích thước18 inch 10 chấu/19 inch 5 chấu hay ốp mạ crom trên tản nhiệt. 

Honda CR-V 2023 'lột xác' toàn diện, nhiều nâng cấp đáng chú ý - Ảnh 2

Khoang nội thất của chiếc Honda CR-V 2023 được thiết kế theo phong cách lịch lãm, sang trọng với bộ khung Civic không lẫn vào đâu được. Táp-lô thừa hưởng cách bài trí với điểm nhấn là dải mắt lưới tổ ong chạy ngang nằm trên hốc gió điều hòa từ Honda Civic. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 7inch nằm cạnh màn trung tâm 7inch mặc định hoặc 9inch cao cấp, bên dưới là núm chỉnh vật lý cho âm lượng và điều hòa. Khách hàng có thể lựa chọn những tiện ích cao cấp khác trên xe là Apple CarPlay/Android Auto không dây, bàn sạc điện thoại không dây 15W, dàn 12 loa Bose.

Honda CR-V 2023 'lột xác' toàn diện, nhiều nâng cấp đáng chú ý - Ảnh 3

Động cơ xe mặc định là loại 1.5L tăng áp 4 xy-lanh nâng cấp, sản sinh công suất 190 mã lực, mô-men xoắn 243 Nm đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động 2 cầu. Phiên bản Sport và Sport Touring cao cấp thì sở hữu động cơ 2.0L 4 xy-lanh chu kỳ Atkinson vận hành cùng 2 mô-tơ điện cho tổng công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm.

Honda CR-V 2023 'lột xác' toàn diện, nhiều nâng cấp đáng chú ý - Ảnh 4

Hiện tại, Honda chưa công bố bảng giá của CR-V đời mới, các cấu hình chạy động cơ xăng truyền thống sẽ được mở bán trước, còn các bản hybrid sẽ bắt đầu bàn giao từ cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda CR-V 2023 Honda