Tin mới

Honda ra mắt xe ga phong cách cổ, dáng xinh mà giá lại cực 'mềm'

Thứ ba, 13/06/2023, 11:39 (GMT+7)

Theo mức giá được hãng công bố, chiếc Honda mẫu mới phong cách cổ điển có giá chỉ ngang ngửa Honda Vision 2022 mà thôi.

Dòng xe tay ga cổ điển của Honda khi nhắc đến nhiều người sẽ liên tưởng đến mẫu Honda Scoopy hoặc Honda Giorno. Thế nhưng bên cạnh những mẫu xe này, mới đây hãng xe quốc dân đến từ Nhật Bản cũng đã trình làng mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, xe mang tên Honda NS125LA. Mới đây mẫu Honda NS125LA thuộc phiên bản 2023 đã chính thức được mở bán với mức giá chỉ ngang ngửa chiếc Honda vision bản Việt mà thôi. 

Honda ra mắt xe ga phong cách cổ, dáng xinh mà giá lại cực 'mềm'
Honda ra mắt xe ga phong cách cổ, dáng xinh mà giá lại cực 'mềm'

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, Honda NS125LA 2023 có thể đáp ứng được những nhu cầu khó tính nhất của người tiêu dùng yêu thích dòng xe cổ. Hiện tại các đối thủ của mẫu xe mới nhà Honda có thể kể đến như Suzuki Lets, Kymco Like, Yamaha Jog 2023 và tính cả QJMotor Portofino. 

Đánh giá về thiết kế, mẫu xe của Honda khiến nhiều người nhớ tới chiếc Honda Giorno Nhật Bản hoặc Honda Metropolitan phiên bản của Mỹ hơn là chiếc Scoopy. Diện mạo của xe khá tương đồng với các mẫu xe do Ý sản xuất, đặc trưng là phần đèn pha tròn nằm bên trái, lốp xe có vành nhỏ, thiết kế thân xe tròn trịa và một số chi tiết mạ crom đúng chất cổ điển. 

Honda ra mắt xe ga phong cách cổ, dáng xinh mà giá lại cực 'mềm' - Ảnh 1
 

Mặc dù mang dáng vẻ cổ điển song Honda NS125LA 2023 lại có nhiều tính năng khá hiện đại như phần đèn led toàn phần cho đèn pha, đèn cốt và cả đèn phanh. Mẫu xe anh em của Honda Vision được trang bị hệ thống đồng hồ kỹ thuật số với cổng sạc USB ẩn bên trong hộp đựng găng tay. Ngoài ra nhà sản xuất còn trang bị cho xe hệ thống phanh CBS, cố chứa đồ tới 20 lít có thể để vừa một mũ bảo hiểm. Ngoài ra xe còn có tính năng chìa khóa thông minh Smartkey không khác Honda Vision.

Các thông số kỹ thuật của xe cụ thể như sau: xe dùng động cơ SOHC 1 xi-lanh, dung tích 124,9 cc với hệ thống làm mát bằng dung dịch Avatar Aang, giúp sản sinh công suất cực đại là 6,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,8 Nm tại 6.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, Honda NS125LA 2023 có trọng lượng xe là 110kg, xe dùng hệ thống CBS cho phanh trước đĩa và phanh sau tang trống. 

Honda ra mắt xe ga phong cách cổ, dáng xinh mà giá lại cực 'mềm' - Ảnh 2
 

Hiện tại giá bán của mẫu xe ga mới này là từ 11.900 Nhân dân tệ, tức là đang tương đương 39 triệu đồng. Xe đang được phân phối với 6 màu sắc vô cùng hấp dẫn, mang phong cách cổ, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng.

Ảnh: Tổng hợp   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Vision Honda