Tin mới

Peugeot trình làng mẫu xe mới khiến Honda SH 'hít khói' với thiết kế cực tinh tế

Thứ năm, 08/06/2023, 21:28 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga vừa mới ra mắt của nhà Peugeot được đánh giá có nhiều tính năng vượt trội, ưu ái cho khách hàng nữ có chiều cao khiêm tốn.

Mới đây, hãng xe nổi tiếng Peugeot Motocycles vừa tung ra mẫu Peugeot Django 150 Touring Edition tại Nhật Bản. Đây là phiên bản du lịch mới của phiên bản Peugeot Django ra mắt từ năm 2014. Sản phẩm này được đánh giá là có thiết kế tinh tế hơn hẳn biểu tượng xe tay ga cao cấp Honda SH. Đáng chú ý, phiên bản giới hạn này chỉ bán ra 20 chiếc, với hai tuỳ chọn màu sắc là Ink Black và Red Dragon đi kèm 3 bộ phụ kiện du lịch hoàn toàn miễn phí.

Peugeot trình làng mẫu xe mới khiến Honda SH 'hít khói' với thiết kế cực tinh tế
Peugeot trình làng mẫu xe mới khiến Honda SH 'hít khói' với thiết kế cực tinh tế

Cụ thể, Peugeot Django 150 Touring Edition được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, thanh lịch. Với kích thước lần lượt là 1.925 × 710 × 1.190 (mm), chiều dài cơ sở 1.350 mm, chiều cao yên 770 mm. Với chiều cao yên này, phiên bản du lịch mới giúp người cầm lái và người ngồi sau lên xuống xe dễ dàng. Đây được xem là ưu điểm vượt trội so với hai đối thủ cùng phân khúc xe tay ga cao cấp là Honda SH và Vespa Sprint. Trước đó, với chiều cao yên trên 790 mm, hai mẫu này gây nhiều khó khăn với khách hàng nữ có chiều cao khiêm tốn.

Peugeot trình làng mẫu xe mới khiến Honda SH 'hít khói' với thiết kế cực tinh tế - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của Peugeot Django có trọng lượng 129 kg, cốp sau dung tích 18 lít, cốp trước trang bị một cổng sạc điện thoại. Phần đầu xe thiết kế cổ điển với thiết kế đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu tròn. Bảng điều khiển có bố cục đồng hồ tốc độ phía trên và các đèn báo chức năng phía dưới, ở giữa là màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin như: thời gian, nhiệt độ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi chuyển. 

Peugeot trình làng mẫu xe mới khiến Honda SH 'hít khói' với thiết kế cực tinh tế - Ảnh 2
 

Về động cơ, Peugeot Django 150 Touring Edition sử dụng động cơ xi lanh đơn, 4 thì cùng 2 van và hệ thống làm mát bằng không khí, chứa dung tích động cơ là 151cc; phanh đĩa trên cả 2 bánh và phanh ABS ở phía bánh trước. Với phiên bản du lịch mới, Peugeot Django cung cấp kèm cho khách hang với 3 phụ kiện chính hãng của Peugeot bao gồm: giá chở hành lý, phần hộp đựng đồ phía sau, đầu ghi đông của xe chịu trọng lượng lớn. Ngoài ra đây là phương tiện di chuyển ngày thường nên mẫu xe được nhận định phù hợp với mục đích du lịch và đi phượt. 

Theo công bố, mẫu xe có giá bán lẻ đề xuất là 77 triệu đồng, giới hạn thời gian bán ra từ 5/6 - 31/7/2023. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH Peugeot