Tin mới

Honda SH nhập khẩu Ý phá giá 'đảo điên' chỉ bằng Honda Vision, 30 triệu đồng đã có xe về tay

Chủ nhật, 25/10/2020, 08:05 (GMT+7)

Thông tin Honda SH nhập khẩu từ Ý được rao bán trên mạng xã hội với giá không tưởng, chỉ 30-50 triệu đồng, ngang một chiếc Honda Vision khiến dân tình ngơ ngác.

Honda SH vốn là mẫu xe được nhiều người yêu thích nên khi thông tin "vua tay ga" được rao bán với giá chỉ như chiếc Honda vision, từ 30-50 triệu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, tìm mua cho bằng được để chớp cơ hội xe bán giá hời.

Honda SH được rao bán trên mạng chỉ có giá từ 30-50 triệu đồng (ảnh minh họa internet)

Những chiếc xe phá giá đảo điên này xuất hiện trên các bài quảng cáo ở mạng xã hội thấp hơn giá thị trường cả trăm triệu đồng. Lý giải về cái giá rẻ như cho, những người bán giới thiệu đây là xe nhập khẩu theo đường tiểu ngạch nên xe không bị mất thuế, phí.

Thậm chí, để tăng thêm sự thuyết phục những người này còn livestream trực tiếp cả kho xe đẹp long lanh, kèm theo số điện thoại tư vấn để khách hàng liên hệ. Không ít người sập bẫy và vỡ lở khi gọi điện đến nghe tư vấn, chọn cho mình một chiếc xe ưng ý.

Khi mua xe trên các trang mạng này, không có chuyện khách hàng đến xem trực tiếp mà các giao dịch hoàn toàn qua Zalo. Người mua sẽ phải đặt cọc trước 5 triệu đồng hoặc 15% để làm tin cũng như chi phi thủ tục và 4 ngày sau shop sẽ giao xe đến tận nhà. Người bán cũng yêu cầu khách phải gửi ảnh chụp hộ khẩu, chứng minh thư để làm giấy tờ.

Theo như giá bán được các nhân viên tư vấn, giá xe Honda SH150i mới 100% từ Ý chỉ có giá 40 triệu đồng; Honda SH300i nhập khẩu Ý mới 100% hiện được bán với giá 50 triệu đồng. Trong khi thực tế, những mẫu xe này ngoài thị trường đang bán với giá cả trăm triệu đồng.

>> Xem thêm: Tân binh nhà Honda trực chờ đưa Honda SH ra rìa với giá rẻ hơn Honda Vision

Cả một kho xe được trưng trên mạng xã hội để chào hàng (ảnh internet)

Tất cả các trang mạng rao bán xe đều có một nguyên tắc chung là cọc trước tiền, giao xe sau. Về phía họ sẽ lo tất cả từ A-Z, bao bảo hành, bao ship toàn quốc cùng các thủ tục, khách hàng chỉ việc chờ ngày nhận xe.

Tuy nhiên, đây thực chất đây chỉ là chiêu thức lừa đảo trá hình, người mua xe sẽ sập bẫy nếu chuyển trước tiền cọc bởi số tiền này có thể bốc hơi bất cứ lúc nào vì không ai đảm bảo. Một mặt, không có chuyện Honda SH bán với giá rẻ như cho vậy.

Theo một chủ cửa hàng xe máy tại Hà Nội, hiện nay giá xe Honda SH nhập khẩu từ Ý về có chi phí vô cùng cao, chưa kể thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ cũng đã trên cả trăm triệu đồng vì vậy các xe rao bán Honda SH từ 30-50 triệu đồng là hoàn toàn không thể có.

Rất có thể, những chiếc "vua tay ga" Honda SH này là hàng fake, được sản xuất ở Trung Quốc nếu không cũng là chiêu thức lừa đảo nhằm nhắm vào những trường hợp nhẹ dạ, cả tin. Vì vậy mọi người cần cảnh giác cao độ với những thông tin trôi nổi này và tìm hiểu kỹ.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 24/10: Kia Morning giảm giá xả hàng chỉ 120 triệu, Honda SH mode cũ tạo 'cơn địa chấn'

Bảng giá xe Honda SH hiện hành, tháng 10/2020

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news