Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị chửi bới thậm tệ, đòi quay lưng vì lý do giống hệt Ngọc Trinh

Thứ bảy, 24/10/2020, 18:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ, với lý do tương tự Ngọc Trinh từng gặp phải trước đó.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP mới đây đã gặp phải vận đen từ trên trời rơi xuống, khi im lặng cũng bị réo tên, thậm chí chỉ trích thậm tệ với lý do anh chàng quá "dửng dưng" với bão lũ.

Bài viết nổ ra tranh cãi gay gắt về Sơn Tùng M-TP

Xuất phát điểm là từ một tài khoản chia sẻ bức ảnh Sơn Tùng đăng tải đi ăn sáng với Kay Trần kèm theo dòng chú thích có ý so sánh: "Giữa tâm bão miền Trung, Sơn Tùng đăng ảnh đi ăn sáng sang chảnh với gà cưng Kay Trần".

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền ẩn ý chuyện bị phản bội giữa thời điểm nghi trục trặc hôn nhân với Chế Phong

Chính điều này đã khiến một bộ phận dân mạng nổi giận, cho rằng giọng ca "Chạy ngay đi" thờ ơ với đồng bào, vô cảm với tình cảnh của đất nước. Bởi những ngày qua miền Trung đang oằn mình vì mưa lũ, nhiều nghệ sĩ mạnh thường quân đổ về cứu trợ.

Bình luận chỉ trích của dân mạng

Nổi bật có ca sĩ Thủy Tiên, Phi Nhung, Trấn Thành... họ luôn cập nhật sự quan tâm của mình đến tình hình thực tại cũng như chia sẻ hình ảnh khi đang tham gia cứu trợ. Tuy nhiên, trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP lại không có động thái nào cho thấy anh bận tâm đến bão lũ.

>> Xem thêm: Định 'xử đẹp' tình cũ Lương Bằng Quang bằng nhan sắc biến hóa, Ngân 98 nhận cái kết khó đỡ

H'Hen Niê từng bật khóc nức nở vì bị nói Từ thiện ít

Bài viết đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa xoay quanh việc Sơn Tùng M-TP có làm từ thiện hay không. Phần lớn ý kiến phản bác cho rằng nghệ sĩ có quyền công khai hoặc không công khai việc làm từ thiện, họ cũng không có nghĩa vụ thông báo cho công chúng. Người hâm mộ không nên khắt khe và để ý tiểu tiết rồi suy diễn.

Ngọc Trinh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự (ảnh internet)

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận công kích, chửi bới, chỉ trích thậm tệ nam ca sĩ khi có thái độ không đúng mực giữa thời điểm cả nước đang hướng đề đồng bào, Sơn Tùng M-TP lại có thái độ thờ ơ. Hiện phía nam ca sĩ vẫn chưa có động thái lên tiếng.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà ăn uống đạm bạc giữa thời điểm bị nghi mang bầu lần 3

Phi Nhung bị mỉa mai đi từ thiện còn cười tươi (ảnh internet)

Trước Sơn Tùng M-TP, nhiều nghệ sĩ cũng bị netizen công kích về chuyện làm từ thiện như H'Hen Niê phải bật khóc, Ngọc Trinh bị chê từ thiện quá ít. Thủy Tiên bị tố làm màu, ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân để đánh bóng tên tuổi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news