Tin mới

Honda Winner X bị đối thủ ngoại lai khiêu chiến, sẵn sàng 'đè bẹp' với mức giá cực 'ngọt'

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:38 (GMT+7)

Honda Winner X liên tiếp dính vận đen, chưa thể vực dậy trở lại thì nay lại phải đối mặt với một thách thức mới khi "anh em sinh đôi" của Yamaha Exciter 150 đổ bộ.

Mới đây, hãng xe Yamaha đã trình làng mẫu xe MX King, cũng chính là Exciter 150 nhưng được bán tại thị trường Indonesia. Đối thủ "ngoại lai" về Việt Nam theo đường nhập khẩu đang là chướng ngại vật cực lớn cho sự vươn mình trở lại của Honda Winner X, thậm chí chính Exciter 150 khi phải chia sẻ thị phần.

Honda Winner X bị đối thủ ngoại lai MX King khiêu chiến (ảnh internet)

Xét về diện mạo, MX King không khác Exciter 150 là bao khi mạnh mẽ, nam tính và sở hữu những đường nét góc cạnh đặc trưng. Điểm khách hiếm hoi với anh em cùng nhà chỉ là công tắc đèn, vị trí treo biển số và cần số 2 chiều.

>> Xem thêm: Kia Morning cả rừng ưu đãi vẫn bị loạt đối thủ phá giá chỉ bằng 2 chiếc Honda SH 'đe dọa'

MX King (ảnh internet)

Nếu đem diện mạo ra để so kè thì Honda Winner X cũng không hề lép vế, thậm chí còn ngang tài ngang sức ở nhiều khía cạnh. Sự nhỉnh hơn của đối thủ ngoại lai đến từ khả năng tăng tốc vượt trội hơn với khối động cơ 149,7cc, SOHC, sản sinh công suất 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm.

Honda Winner X (ảnh internet)

Trước những sức ép lớn từ phía đối thủ, Honda Winner X chỉ có thể đưa điểm trội là mẫu xe côn tay đầu tiên sở hữu phanh ABS ở bánh trước, qua đó đem lại sự an toàn cho người dùng. Hệ thống giảm xóc mang lại sự êm ái.

>> Xem thêm: Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm

Được biết, hiện tại MX King được nhập về với giá 48 triệu đồng, cũng khá tương đương với giá bán của Honda Winner X khi dao động từ 46 - 49,5 triệu đồng. Với mức giá này, MX King sẽ gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng Việt trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news