Tin mới

Honda SH run rẩy trước nỗi lo soán ngôi khi 'đàn em' cùng nhà sắp tung chiêu độc

Chủ nhật, 08/11/2020, 14:00 (GMT+7)

Honda SH run rẩy khi thời thế đổi thay, sắp bị soán ngôi bởi 'đàn em' kế nhiệm đẹp miễn chê cùng hiệu suất đáng mong đợi.

Tưởng rằng đối thủ làm mưa làm gió khiến Honda SH run rẩy vì sắp bị soán ngôi đến từ bên ngoài nhưng ít ai ngờ mới đây, 'đàn em kế nhiệm' của Honda SH mới là đối thủ đáng gườm nhất.

Honda SH chính thức trình làng phiên bản mới được xem là đối thủ của Honda SH. Ảnh: Internet

Honda mới đây đã chính thức hé lộ về kế hoạch sẽ cho siêu phẩm hoàn toàn mới của mẫu tay ga Honda ADV350 2021, được xem là đối thủ nặng ký của mẫu xe cùng nhà Honda SH 350i tại thị trường Thái Lan.

Theo những gì được tiết lộ, mẫu xe ga Honda ADV350 2021 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ giống như trên mẫu Forza 350.

>>>Đừng bỏ lỡ: Tân binh lạ hoắc 'làm mưa làm gió' với ngoại hình đẹp như Lexus, dự nhấn chìm Toyota Innova

Khối động cơ này sở hữu dung tích 330cc, loại xy-lanh đơn, 4 van.

Diện mạo mới đáng chú ý của Honda SH. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ đáng chú ý, mẫu động cơ này sẽ được cải thiện cả về hiệu năng, sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu so với thế hệ hiện tại.

Nhiều nguồn tin còn cho rằng phiên bản mới của Honda ADV350 nhiều khả năng sẽ vượt mặt đàn em cùng nhà là Honda SH.

Không chỉ được nâng cấp từ bên trong, mẫu xe mới cứng cựa này cũng sẽ được bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại khác nhằm mang đến trải nghiêm tốt hơn trên các cung đường.

Phiên bản mới nhà Honda được xem là đối thủ máu mặt của đàn anh kế nhiệm. Ảnh: Internet

Honda ADV350 phiên bản mới cũng sẽ có thêm bộ lốp bán địa hình mới vơi sheje thống kiểm soát đường đua, phanh ABS.

Cùng với những nâng cấp và cải tiến hiện đại, phiên bản mới của Honda sẽ được kỳ vọng đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc.

Cách đó không lâu, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Honda SH 350i cũng đã chính thức được nhá hàng mang đến nhiều mong ngóng khi diện mạo có nhiều điểm tương đồng với Honda SH 125i/ Honda SH 150i hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news