Tin mới

Honda Vision 2020 chọc thủng ngưỡng đề xuất giữa cơn 'bão giá' trong tháng 11 nhưng vẫn giữ ngôi 'nữ hoàng doanh số'

Thứ hai, 02/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Honda Vision 2020, bảng giá xe Honda Vision 2020 mới nhất trong tháng 11, Honda Vision vẫn là một trong những 'nữ hoàng doanh số' dù tăng nhẹ giữa lúc thị trường xe đang sóng gió bủa vây với nhiều biến động.

Honda Vision 2020 bước sang tháng 11 với nhiều khởi sắc sau 1 tháng thị trường xe khá ảm đạm.

Bảng giá xe Honda Vision, giá xe Honda vision 2020 mới nhất trong tháng 11 cập nhật mới nhất tại đại lý Honda có sự tăng giá nhẹ ở cả 2 thị trường  Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khi từ tăng 0.5 đến tăng 1.3 triệu đồng.

Honda Vision với thiết kế sắc nét. Ảnh: Internet

Giá xe Honda Vision 2020 hiện vẫn đang là một trong những mẫu xe ổn định nhất so với các mẫu xe ga khác như 'át chủ bài' SH, SH Mode.

>>>XEM THÊM: Honda SH phiên bản mới tạo cơn 'địa chấn' về giá trong tháng 11 hòng 'đè bẹp' đối thủ Vinoora

Honda Vision 2020 nói riêng và Honda Vision nói chung là một trong những mẫu xe ga phổ biến được nhà Honda trình làng cách đây gần 1 thập kỷ.

Honda Vision nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ảnh: Internet

Qua nhiều phiên bản nâng cấp và 'thay da đổi thịt', Honda Vision vẫn giữ nguyên mức giá 'ngọt' ở tầm trung phù hợp với nhiều khách hàng.

Đây chính là lý do 'con cưng' của Honda vẫn luôn đứng vững là 'nữ hoàng doanh số' khi chiếm thị phần lớn trên thị trường.

Cập nhật bảng giá xe Honda Vision 2020 mới nhất, Bảng giá xe Honda Vision mới nhất:

Bảng giá xe Honda Vison 2020 mới nhất trong tháng 11.

*Lưu ý: Giá xe Honda Vision 2020 đã bao gồm phí VAT + phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Mức giá có thể thay đổi và chênh lệch tùy từng đại lý và vùng miền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news