Tin mới

Honda Vision cũ đến kỳ rớt thảm trước cơn bão tố của thị trường cuối năm, giá rao vội 'rẻ bèo' chỉ ngang iPhone 8

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:25 (GMT+7)

Honda Vision - nữ hoàng doanh số một thời đang bước vào những chuỗi ngày vật vã khi rao cũ bán vội với mức giá hời đến không tưởng: Chỉ ngang tầm một chiếc Iphone 8!

Lướt qua những kênh thương mại điện tử hay những gian hàng trên MXH, nhiều người không khỏi giật mình khi những 'nữ hoàng doanh số' nhà Honda một thời như Honda vision lại bất ngờ bị rớt giá một cách thê thảm khi được rao bán với mức giá rẻ bèo đến không tưởng.

Những mẫu xe Honda Vision cũ được rao bán mới  mức giá rẻ bèo. Ảnh chụp màn hình

Trong tháng 11, thị trường xe Honda Vision cũ có dấu hiệu sụt giảm đến mức điên đảo khi nhiều mẫu đời cũ từ năm 2008 đến 2016 được rao bán với mức giá giao động chỉ ngang tầm một chiếc iPhone 8, sấp xỉ 10-14 triệu đồng/ chiếc.

Thậm chí có những chiếc xe chỉ được ra bán với mức giá không thể sập sàn hơn ở ngưỡng 9,9 triệu đồng/ lượng ứng với 8000km đã chạy, phiên bản đời 2013.

>>>Xem thêm: Đối thủ máu mặt của Mazda lộ diện đầy sắc nét, Honda Civic gây choáng với giá cực mềm

Có một thực trạng chung mà ít người biết đó chính là những mẫu xe cũ đều gần như không có nhiều và sẽ nhanh chóng được bàn giao cho khách chỉ trong 1-2 ngày sau khi đăng bán.

Đặc biệt với mẫu xe Honda Vision với thiết kế nhỏ gọn, dễ dic huyển và sở hữu kiểu dáng thanh lịch hiện đại.

Honda Vision chỉ ngang ngửa một chiếc Iphone 8. Ảnh: Internet

Đa phần các mẫu xe Honda Vision cũ đều được rao bán với mức giá hấp dẫn gọi mời, thậm chí được hứa hẹn sẽ giảm thêm khi thương lượng.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đối thủ 'kèn cựa' Mazda lộ diện, Honda Civic Sedan tạo cơn lốc mới với trang bị xịn sò

Dựa vào nhu cầu tậu xe dịp cuối năm của nhiều khách hàng, các đại lý của Honda cũng đồng loạt tung ra ưu đãi, giảm sập sàn với những mẫu xe mới nhằm chèo kéo khách hàng.

Trong khi đó các mẫu phiên bản mới cũng được các đại lý Honda xả sập sàn dịp cuối  năm. Ảnh: Internet

Năm 2020, thị trường xe bước qua một năm khá ảm đạm khi dịch Covid-19 đã khiến sức mua giảm.

Dịp cuối năm chính là thời điểm các nhãn hàng tung ra hàng loạt Chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm vớt vớt doanh số trong những tháng cuối cùng.

Chính vì thế những khách hàng sẽ có cơ hội tìm thấy những mẫu xe phù hợp với túi tiền mà không cần phải băn khoăn lựa chọn quá nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news