Tin mới

Honda Vision quyết 'khô máu' để vớt vát ngôi vương doanh số, chọc thủng đề xuất với mức giá không tưởng

Thứ tư, 18/11/2020, 17:37 (GMT+7)

'Mỏ vàng' Honda Vision từng là 'nữ hoàng doanh số' cũng không ngờ rằng có thời điểm phải hạ mình xả giá ồ ạt nhằm vớt vát lại ngôi vương bấy lâu do sức mua quá ảm đạm dịp cuối năm.

Honda Vision trong tháng 11 quyết khô máu đến cuối cùng để giữ vũng 'ngôi vương' doanh số bất chấp việc xả giá ồ ạt khi tung ra thị trường sản phẩm với mức giá chẳng thể hời hơn.

Có thể nói một năm vừa qua, do ảnh hưởng của Covid-19, thị trường xe đã đi qua những ngày ảm đạm ít có nhiều biến động.

Honda Vision được rao bán với mức giá quá hời trên các trang thương mại điện tử. Ảnh chụp màn hình

Chính điều này khiến các hãng xe luôn đau đầu tìm ra giải pháp tốt nhất có thể giảm thiểu những thất thoát từ doanh số cầm chừng này.

>>>Đừng bỏ lỡ: Đối thủ 'kèn cựa' Mazda lộ diện, Honda Civic Sedan tạo cơn lốc mới với trang bị xịn sò

Trong tháng 11, Honda vision - mẫu xe từng được xem là 'mỏ vàng' hái ra tiền của Honda cũng phải nhún nhường hạ mức giá xuống thấp hơn so với đề xuất nhằm vớt vát lại doanh số những tháng cuyoosi năm.

Cùng với anh cả Honda SH của mình, Honda Vision từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam giờ đây cũng đang phải chịu trái đắng khi thời vẻ vang đã dần nguội.

Honda Vision được xem là sự lựa chọn phù hợp của nhiều chị em phụ nữ. Ảnh: Internet

Dù vẫn được xem là mẫu xe ăn khách đáp ứng phần đông thị phần tại Việt Nam nhưng dường như sức mua giảm do nền kinh tế đã khiến Honda Vision tại các đại lý đồng loạt phải treo biển giảm giá.

>>>Xem thêm: Lộ diện 'mỏ vàng' của Hyundai chốt doanh số khủng chỉ sau 2 tuần ra mắt, giá 'rẻ bèo'

Nếu như trước đây, Honda Vision liên tục bị đội giá cao hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất thì ở thời điểm hiện tại, điều này là 'giấc mơ xa vời' khi 'con gà đẻ trứng vàng' của Honda đành ngậm ngùi hạ giá xả hàng trong cay đắng.

Trên các sàn thương mại điện tử như Lazada hay Tki, Honda Vision được niêm yết ở mức ưu đãi từ 3 – 20% tùy theo từng phiên bản.

Trong đó, mẫu xe Honda Vision 2019 vẫn là một trong những mẫu xe được săn lùng nhiều nhất khi giảm đến 20%.

Mức giá xe Honda Vision xả quá hời vào dịp cuối năm. Ảnh: Internet

Tương đương với việc so với trước đây, giá xe Honda Vision đang thấp hơn từ 1 -5 triệu đồng so với giá bán thực tế tại các đại lý.

Thậm chí đi kèm  với đó còn là loạt voucher ưu đãi lên đến vài triệu đồng cho các thượng khách.

Honda Vision từng là 'mỏ vàng' của Honda với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, phù hợp với chị em phụ nữ khi di chuyển trong nội thành.

Honda Vision còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại chẳng hề thua kém đàn anh Honda SH và là sự lựa chọn vừa tầm phù hợp với nhiều khách hàng Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news