Tin mới

Honda Wave 110 RSX mới ra mắt giá 21,5 triệu đồng

Thứ tư, 12/10/2016, 14:07 (GMT+7)

Honda Wave 110 RSX ra mắt với màu tem mới và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho cả 3 phiên bản.

Honda Wave 110 RSX ra mắt với màu tem mới và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho cả 3 phiên bản.

Hôm nay 12/10, Honda Việt Nam công bố phiên bản mới của chiếc xe quen thuộc Wave RSX, với 3 phiên bản, khác nhau chính ở trang bị vành nan hoa hoặc vành đúc, phanh đĩa hoặc phanh cơ. Xe có giá từ 2,1 5 triệu đồng.

Wave 110 RSX FI mới vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội về thiết kế.

So với Wave RSX hiện tại, sự thay đổi bên ngoài nằm ở kiểu tem xe, còn bên trong là tất cả đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Nhờ đó người tiêu dùng dễ phân biệt các bản Wave RSX hơn trước, và mức giá cho bản trang bị thấp nhất tuy tăng lên, nhưng mức giá cao nhất lại giảm xuống.

Wave RSX 110 FI màu xanh mới. 

Xe mới có gắn tem cùng logo RSX 3D, kèm theo phong cách graffiti làm nổi hiệu ứng thị giác. Wave 110 RSX FI tiếp tục được bổ sung thêm hai màu mới là xanh dương và đen mờ. Màu xanh dương sẽ được áp dụng trên cả hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa, trong khi đó màu đen mờ chỉ được áp dụng trên phiên bản vành đúc. Mặt đồng hồ được bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, kể cả trong đêm.

Wave 110 RSX FI thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh.

Wave 110 RSX FI sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Đây là bước tiếp theo trong kế hoạch “FI hóa” toàn bộ hệ thống sản phẩm của Honda Việt Nam. Ở phiên bản lần này, động cơ của xe Wave 110 RSX FI mới đã đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3, áp dụng từ 1/1/2017. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news