Tin mới

Định 'xử đẹp' tình cũ Lương Bằng Quang bằng nhan sắc biến hóa, Ngân 98 nhận cái kết khó đỡ

Thứ sáu, 23/10/2020, 09:18 (GMT+7)

Tưởng rằng với màn phô bày điểm mới lạ trên cơ thể sẽ giúp Ngân 98 ghi điểm mạnh mẽ trước tình cũ Lương Bằng Quang, nhưng thực tế lại phản tác dụng đến thảm hại.

Ngân 98 không tham gia showbiz nhưng lại nổi như cồn trên mạng xã hội, xong lời khen thì ít mà chê bai thì xếp gạch xây nhà cũng không hết. Đó là lý do bạn gái Lương Bằng Quang được gọi là "nữ hoàng thị phi", sự nghiệp đầy rẫy tai tiếng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 tiếp tục khiến dân mạng "nóng mắt" khi công khai vừa đi tân trang lại đôi môi và cặp chân mày. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, sự "biến hóa" này khiến gương mặt của cô nàng lên vài chân kính.

Ngân 98 khoe diện mạo mới toanh trên trang cá nhân hậu tân trang (ảnh FBNV)

Nhưng đáng tiếc, mọi sự chú ý lại đổ dồn về đôi gò bồng đào đang o ép trong chiếc áo chật ních, chỉ trực trào ra ngoài. Chính thói quen ăn mặc táo bạo và phản cảm của hotgirl Bình Định đã khiến cô nhận cả rổ "gạch đá" của dân mạng, bị ngó lơ điểm mới của bản thân.

>> Xem thêm: Xa Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lộ ảnh 'khóa môi' cô gái lạ giữa chốn đông người

Ngân 98 bị ghét vì ăn mặc phản cảm (ảnh internet)

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 bị chỉ trích về thói quen ăn mặc gây nhức mắt mà trước đó, đã rất nhiều lần hiện tượng mạng không ngại ngần phô bày hình thể, thậm chí thả rông, thay đồ ngay trên sóng livestream. Cũng vì lối sống này đã khiến cô trở thành "cái gai" trong mắt mọi người.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền ẩn ý chuyện bị phản bội giữa thời điểm nghi trục trặc hôn nhân với Chế Phong

Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang nhan sắc ngời ngời (ảnh internet)

Sự tự do trong cách ăn mặc của Ngân 98 cũng chính là chủ đề khiến cô luôn bị lôi ra để so sánh với tình cũ Lương Bằng Quang. Trong khi Yaya Trương Nhi hăng say tập luyện để có thân hình đẹp, phong cách ăn mặc thăng hạng trông thấy thì Ngân 98 có làm gì cũng không vừa mắt, huống chi liên tục "ngựa quen đường cũ" khoe thân bất chấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news