Tin mới

"Hồng nhan đa truân" Thanh Hà trải lòng về mối tình với "phi công" kém 12 tuổi

Thứ sáu, 16/09/2016, 20:11 (GMT+7)

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, hiện nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên bạn trai người Mỹ gốc Philippines kém chị 12 tuổi. Thanh Hà tâm sự đến giờ tiền bạc, danh vọng đã không còn quan trọng, bản thân chị chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, hiện nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên bạn trai người Mỹ gốc Philippines kém chị 12 tuổi. Thanh Hà tâm sự đến giờ tiền bạc, danh vọng đã không còn quan trọng, bản thân chị chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Mới đây, danh ca Thanh Hà cùng bạn trai ngoại quốc có mặt trong buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm live concert Đêm tình nhân 3 của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ 47 tuổi đã có những chia sẻ về hai cuộc hôn nhân sóng gió đã qua và bến đỗ bình yên mới hiện tại.

Chị có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại sau hai cuộc hôn nhân đã qua?

Thanh Hà chia tay người chồng đầu tiên khi con gái hơn 1 tuổi. Một khoảng thời gian sau đó, tôi kết hôn lần hai và lại tan vỡ. Điều đó khiến bản thân tôi bị tổn thương, luôn sợ hãi và ám ảnh hôn nhân. Nhưng hiện tại thì tôi đã tìm được một bến đỗ bình yên mới bên bạn trai người Mỹ gốc Philippines - Roland Casiquin, 35 tuổi.

Bạn trai kém tuổi về nước cùng Thanh Hà.

Chị gặp anh ấy trong hoàn cảnh nào?

Tôi và bạn trai gặp nhau nhiều năm trước đây, khi đó anh ấy mới là "con nít ranh" 17 tuổi, chơi cho một ban nhạc trong casino. Còn lúc đó, tôi đang có gia đình êm ấm và không hề để ý gì đến chàng trai này.

Khi hôn nhân tan vỡ, tôi tình cờ gặp lại Roland và cùng hát chung một bản nhạc "Dẫu có lỗi lầm". Roland là người Mỹ, vì yêu mến tôi mà đã phải nỗ lực rất nhiều trong một tuần học tiếng Việt để hát song ca bài đó, nên thực sự tôi bị cảm động.

Sau đó chúng tôi có nhắn tin qua lại và nảy sinh tình cảm. Anh ấy đến với tôi bằng cả sự lém lỉnh và chân thành.

Có điều gì khác biệt giữa Roland so với những người đàn ông trước đây của chị?

Khác nhiều lắm, thứ nhất anh ta là người ngoại quốc, hai đời chồng trước của tôi là người Việt Nam hoàn toàn. Nhưng Roland tính tình không ngoại quốc chút nào mà lại rất Việt Nam, đặc biệt rất mê con gái Việt Nam, nhạc Việt Nam và thức ăn Việt Nam đặc biệt là món mắm tôm do tôi pha.

Roland không quan tâm đến chuyện người ta nói gì, nhìn mình như thế nào, sẵn sàng ủi quần áo, xách giỏ dùm tôi, điều mà những người đàn ông trước đây của tôi không làm được.

Thậm chí, trong các show diễn, nếu có thời gian, Roland không chỉ đi mua nước uống tôi thích mà còn cho các nữ đồng nghiệp khác của tôi. Hiện anh ấy đang học thêm tiếng Việt trên mạng để có thể nói chuyện nhiều hơn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ với tôi.

Roland chăm sóc Thanh Hà trong hậu trường một show diễn.

Có phải sự gallant, chiều chuộng ấy đã chinh phục chị và làm chị cảm thấy bình yên?

Thanh Hà nhớ nhất một kỉ niệm là khi quay chương trình X-factor hôm 21/8. Diễn xong Hồ Ngọc Hà có đưa tôi đi ăn mì gõ ở Lý Tự Trọng cùng một số dancer, make up, hôm đó Roland không đi cùng. Hồ Ngọc Hà nói như chị lại sướng bởi bạn trai của chị em thấy chẳng nhìn một người nào khác, chỉ có nhìn chị thôi. 

Tôi có nói đùa lại rằng, chẳng lẽ khi anh ấy nhìn ai đó phải nhắn tin xin phép mình, nhưng Hà khẳng định: “Không chị ạ, em đi trong show đó em đã thám thính, để ý cho chị rồi. Chị là sướng nhất bởi người mình yêu thương cỡ nào và nói yêu mình biết mấy nhưng xoay lưng qua vẫn nhìn người khác".

Nghe Hà nói vậy, tôi thấy có gì đó chua chát, cay đắng. “Hà đẹp như vậy, thành công như vậy mà phải vẫn phải nói ra câu đó tức là cô ấy cũng từng trải qua rồi hay sao”. Tôi cũng chẳng biết điều Hà nói có đúng không nhưng vì yêu nên tôi tin anh ấy tuyệt đối, đi diễn show xa cũng không hề phải lo lắng.

Chị có bao giờ nghĩ mình đẹp mà thu hút anh ấy không?

Không, chưa bao giờ tôi nghĩ như vậy, tôi không tự cho mình là đẹp hay nổi tiếng, ngược lại rất bình dân. Có lẽ chính vì sự "bình dân" của tôi cuốn hút Roland chăng?

Trải qua nhiều sóng gió đời tư, Thanh Hà không muốn kết hôn lần nữa mà chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Anh chị có con chưa? Bên nhau đã tám năm, vì sao hai người không tổ chức đám cưới?

Tôi và Roland đã xém có con, tháng 3 vừa rồi, tôi bị sảy thai và hiện tại không có khả năng sinh con được nữa. Tôi đã phải nỗ lực làm việc rất nhiều để quên đi nỗi đau quá lớn đó. Nhưng thôi, trời cũng đã cho tôi một cô con gái rồi.

Bạn trai đề nghị kết hôn nhiều lần rồi nhưng tôi đã qua một lần đổ vỡ nên không còn tự tin trong hôn nhân. Tôi chỉ tin vào tình yêu và cần tình yêu bên mình là đủ.

Roland hỗ trợ chị như thế nào trong việc chăm sóc con gái?

Roland giúp tôi đưa cháu đi học vào buổi sáng, đón về buổi chiều, đi chợ mua thức ăn, dạy cháu học bài, đến giờ là 8 năm nên tình cảm giữa Roland và con gái rất gắn kết. Cháu rất thương Roland và thường nhắc tôi: “Tại sao mẹ không cưới chú Roland? Có chuyện gì với mẹ vậy? Mẹ còn cần gì hơn ở chú ấy nữa?”. Thậm chí, cháu còn nói với tôi rằng: “Con chỉ ước sau này có bạn trai như chú Roland thôi”.

Yêu và chung sống với một người không địa vị, tiền bạc chị có bị áp lực nhiều về kinh tế?

Không, cuộc sống của Thanh Hà bình thường và đơn giản lắm, thuyền nhà tôi bé nên tôi không sợ sóng lớn. Rất nhiều năm tôi không có thói quen tiêu xài hoang phí như khi còn trẻ.

[mecloud]AZ83zZ9DNC[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news