Tin mới

Hồng Nhung bật khóc nói về việc chồng Tây với người thứ 3

Thứ ba, 25/12/2018, 10:03 (GMT+7)

Nữ Diva Hồng Nhung cho biết, cô đã hoàn toàn bị sập nguồn, gục ngã và nói chuyện thẳng thắn với chồng khi thấy anh đăng ảnh với người mới.

Nữ Diva Hồng Nhung cho biết, cô đã hoàn toàn bị sập nguồn, gục ngã và nói chuyện thẳng thắn với chồng khi thấy anh đăng ảnh với người mới.

Thời gian qua, câu chuyện Hồng Nhung ly hôn chồng Tây vì sự xuất hiện của người thứ ba gây xôn xao dư luận. Trong một buổi họp báo mới đây, Diva Hồng Nhung đã có những chia sẻ xung quanh cuộc hôn nhân này.

Hồng Nhung cho biết, nữ ca sĩ hoàn toàn bị động trong cuộc ly hôn này. Ly hôn đã khiến cho hai con của nữ ca sĩ bị tổn thương, điều này làm cho Hồng Nhung hoàn toàn bị sụy đổ.

Giọng ca "Để gió cuốn đi" tâm sự: "Tôi quỵ là vì các con tổn thương chứ nếu chỉ là chuyện giữa người lớn với nhau, tôi không gục ngã như vậy đâu", Hồng Nhung chia sẻ. Nữ diva tiết lộ, sau khi gục ngã cô cũng có trao đổi với chồng cũ về việc anh thoải mái đăng hình ảnh với người mới trên mạng xã hội: "Khi anh đăng tải những hình ảnh riêng của mình lên trang cá nhân, tôi có trao đổi với anh. Anh hiểu ra và gỡ xuống ngay lập tức".

Hồng Nhung bật khóc khi nói về cuộc hôn nhân tan vỡ. Ảnh Dân trí

Tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với chồng cũ, Hồng Nhung cho biết, cô chưa cảm thấy thoải mái để nói chuyện với chồng: "Chắc chắn thì trước sau gì chúng tôi vẫn phải liên lạc với nhau vì các con nhưng để nói ngay lúc xảy ra sự việc ồn ào như thế, việc bố cháu viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như thế thì không thể."

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại sau vài lần nhập viện, Hồng Nhung cho biết, chị đã ổn hơn và sẵn sàng cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất.

Hồng Nhung xác nhận ly hôn ông xã Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống vào tháng 6/2018 vừa qua. Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, nguyên nhân ly hôn là do chồng ca sĩ Hồng Nhung có tình mới. Trước thông tin có người thứ 3, chồng ca sĩ Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận. Cũng trong thời gian đó, nữ ca sĩ liên tục phải nhập viện vì suy sụp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news