Tin mới

Hồng Nhung cùng hai con chuyển đến chung cư cao cấp sau ly hôn với chồng Tây

Thứ năm, 30/08/2018, 17:47 (GMT+7)

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung cùng hai con chuyển đến sống tại một khu chung cư cao cấp thuận tiện hơn trong việc đi lại, học tập của hai bé.

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung cùng hai con chuyển đến sống tại một khu chung cư cao cấp thuận tiện hơn trong việc đi lại, học tập của hai bé.

Mới đây, diva Hồng Nhung khiến dư luận xôn xao khi công khai thông tin đã ly hôn chồng Tây sau 8 năm chung sống trên trang cá nhân vào cuối tháng 6 vừa qua. “Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận”, “Bống” Hồng Nhung chia sẻ.

Khán giả không chỉ tiếc nuối cho cặp vợ chồng nghệ sĩ đẹp đôi, đã cùng nhau có hai trái ngọt là cặp song sinh Aiden và Lea mà còn rất bất ngờ khi một người nổi tiếng kín tiếng như Hồng Nhung chọn cách công khai thông tin ly hôn.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung cùng hai con chuyển đến sinh sống trong một căn chung cư cao cấp.

Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ và hai con chuyển tới sống trong một căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP.HCM). Nơi ở mới của cô Bống rất gần với ngôi trường mà hai con của cô đang học. Hàng ngày, Hồng Nhung thường đưa đón con tới trường bằng xe máy.

Hồng Nhung tự đưa đón hai con đi học bằng xe máy.

Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011 chị mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Trước Kevin Gilmore, Hồng Nhung từng kết hôn. Nữ ca sĩ cũng có tuổi thơ thiếu may mắn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ khi còn rất nhỏ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con Hồng Nhung