Tin mới

Hồng Nhung lần đầu lên tiếng sau ồn ào bị “giật chồng”, phải nhập viện

Thứ bảy, 24/11/2018, 16:09 (GMT+7)

Sau nhiều ngày nhập viện, Hồng Nhung đã có lời chia sẻ chính thức trên trang cá nhân.

Sau nhiều ngày nhập viện, Hồng Nhung đã có lời chia sẻ chính thức trên trang cá nhân.

Sau khi chồng ngoại quốc của ca sĩ Hồng Nhung đăng đàn nói về chuyện không có "người thứ ba" làm tan vỡ gia đình. Trong chia sẻ, Kevin Gilmore - chồng cũ của Hồng Nhung - khẳng định tình cảm giữa anh và người bạn gái bị đồn là kẻ thứ 3 bắt đầu khi đã hoàn tất thủ tục ly hôn với Hồng Nhung.

Trùng hợp, ngay sau status của chồng cũ, Hồng Nhung bất ngờ nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu vì làm việc quá sức. Bạn thân của cô là Hoa hậu Hà Kiều Anh cập nhật thông tin của Hồng Nhung bằng hình ảnh chụp tại giường bệnh.

Đáp lại tình cảm của bạn bè, Hồng Nhung mới đây đã chia sẻ: "Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn "17 bẻ gãy sừng trâu" nên mới ra nông nỗi này.

Hồng Nhung phải nhập viện điều trị vì làm việc quá sức.

Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khoẻ hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ!

Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khoẻ và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Trang Fanpage chính thức của nữ ca sĩ Hồng Nhung đã cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Được biết hiện giờ Hồng Nhung đã được về nhà nghỉ ngơi, sức khoẻ đã ổn định hơn rất nhiều.

Đại diện fanpage cũng cho hay, Hồng Nhung sẽ tạm thời nghỉ hát một thời gian ngắn để ổn định lại sức khỏe, đồng thời cũng đính chính thông tin giải nghệ như một số bên đưa tin. 

Giang Trần  (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news