Tin mới

Hợp đồng ngầm trong quán massage

Thứ tư, 01/01/2014, 09:51 (GMT+7)

“Bật đèn xanh” cho nhân viên tiếp tại chỗ\nkhách có nhu cầu mua dâm với giá 500.000 đồng/ lượt, Thúy còn quy định nếu\nkhách muốn “rủ” nhân viên đến địa điểm khác, khách phải trả thêm 130.000 đồng/tiếng,\nbằng giá vé massage.

 

 

 

 “Bật đèn xanh” cho nhân viên tiếp tại chỗ khách có nhu cầu mua dâm với giá 500.000 đồng/ lượt, Thúy còn quy định nếu khách muốn “rủ” nhân viên đến địa điểm khác, khách phải trả thêm 130.000 đồng/tiếng, bằng giá vé massage.

 

Địa điểm tổ chức hoạt động mại dâm công khai và tính toán khá “kỹ” những thủ đoạn đối phó với lực lượng chức năng này nằm ngay ở khu Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). “Sau gần 2 tháng lên kế hoạch trinh sát, nắm vững quy luật hoạt động cũng như thủ đoạn đối phó của các đối tượng, chúng tôi đã tổ chức quây bắt thành công”, chỉ huy đội CSHS CAQ Hai Bà Trưng cho biết.

 

Hợp đồng ngầm trong quán massage

Đối tượng Vũ Thị Hải Yến, gái bán dâm và nhân viên của quán bị đưa về cơ quan Công an

 

Không đặt tên, nhưng địa chỉ quán massage 26 nhà A1 Đầm Trấu được khá nhiều cánh đàn ông ưa “hảo ngọt” tìm đến. Đó là ngôi nhà 4 tầng, thẳng cửa khẩu Bạch Đằng vào, thuận đường đi lại nhưng không quá nổi bật để gây sự chú ý. Chủ quán là Vũ Thị Hải Yến (SN 1973), HKTT ở phường Bạch Đằng. Theo công an cơ sở, Thúy mới chuyển đến địa chỉ 26A1 thuê nhà kinh doanh được khoảng 1 năm. Trước đó, cô ta cũng mở dịch vụ này trong khu Đầm Trấu.

Dấu hiệu nghi vấn hoạt động mại dâm tại cơ sở này bị trinh sát hình sự CAQ Hai Bà Trưng phát giác, bởi tần suất ra vào khá đông của khách, và đặc biệt thời gian lưu lại trong quán. Thông thường, các cơ sở massage bán vé thời gian từ 1 đến tối đa 2 tiếng cho mỗi khách. Nhưng với cơ sở 26 A1 Đầm Trấu, khách vào trong 3, 4 tiếng cũng có, mà 15 phút cũng không ít. Nhiều trường hợp, khách vào 5 phút đã đi, rồi sau đó, nhân viên nữ của quán cũng gọi taxi hoặc “xe ôm” rời quán. “Thực tế công tác đấu tranh cho thấy, không nhiều đối tượng dám tổ chức hoạt động mại dâm ở các cơ sở nằm giữa khu dân cư đông đúc nhưng chủ quán massage 26 A1 Đầm Trấu đã đi ngược “quy luật” này. Và tất nhiên, đối tượng tính toán kỹ các thủ đoạn đối phó”, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng CAQ Hai Bà Trưng, người trực tiếp chỉ đạo chuyên án triệt phá động mại dâm 26A1 Đầm Trấu cho biết.

Vũ Thị Hải Yến vừa làm chủ, vừa làm lễ tân, đảm nhiệm bố trí nhân viên cho khách. Phải là khách quen, nhân viên của Yến mới được mua bán dâm ngay tại phòng massage. Lời khai của số nhân viên phục vụ tại quán cho thấy, vị trí hành lạc trong phòng massage thường là trong toilet, hoặc ở ngay... dưới chân cửa ra vào phòng, để khuất tầm quan sát từ bên ngoài. Nếu khách có nhu cầu đi chỗ khác bán dâm, phải thỏa thuận với Yến, và trả tiền “ngoài giờ” 130.000 đồng/ tiếng. Nhân viên của quán chỉ được miễn phí chỗ ở; không được hưởng lương, và hàng tháng đóng đều đặn tiền ăn, tiền điện... Chính vì vậy, khách vào quán khi đã đảm bảo sự an toàn, đều được nhân viên gạ gẫm “đến Z”.

Chiều 27-12, các trinh sát hình sự CAQ Hai Bà Trưng đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán massage 26A1 Đầm Trấu bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ngoài 3 nhân viên nữ bị bắt quả tang, lực lượng Công an đã bắt chủ quán Yến, cùng 5 nữ nhân viên, để phục vụ công tác đấu tranh. Lời khai của các đối tượng cùng tài liệu, chứng cứ thu thập đã chứng minh hành vi phạm tội của chủ chứa Vũ Thị Hải Yến. Giá mua bán dâm ở đây tối thiểu 500.000 đồng/ lượt, và cao nhất là 1 triệu đồng. Mỗi tháng, Yến thu nhập hàng chục triệu đồng, từ việc “bật đèn xanh” cho nhân viên của cô ta bán dâm.

Theo Hà Minh - anninhthudo.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news