Tin mới

Hot boy bị đốt 4 siêu xe trong vòng 1 tuần vì tội thích khoe mẽ

Thứ tư, 01/10/2014, 16:25 (GMT+7)

Tự xưng là “Thánh Alem”, đại gia trẻ tuổi Aleem Iqbal đã bị đốt 4 chiếc ô tô hạng sang chỉ trong một tuần như lời cảnh cáo trước hành động khoe mẽ sự giàu có trên mạng.

Tự xưng là “Thánh Alem”, đại gia trẻ tuổi Aleem Iqbal đã bị đốt 4 chiếc ô tô hạng sang chỉ trong một tuần như lời cảnh cáo trước hành động khoe mẽ sự giàu có trên mạng.

 

 Trong khi báo chí trong nước đang xôn xao về “Hot boy đẹp nhất Việt Nam” Kenny Sang với phong cách khoe của “nổ tung trời” thì Anh Quốc cũng xuất hiện một nhân vật tượng tự.

Chàng "hot boy" Aleem Iqbal điển trai. 

Aleem Iqbal  hiện nay mới có 19 tuổi, đến từ Solihull, bang West Midlands, Vương Quốc Anh nhưng đã sở hữu một tài sản “kếch xù”  và hiện đang điều hành một doanh nghiệp cho thuê xe cao cấp tại Yardley cùng với cha đẻ của mình.

Tuy nhiên, anh chàng đại gia tuổi teen này lại rất thích thể hiện đẳng cấp đại gia khi liên tục “khoe” những chiếc xe sang trọng của mình trên Instagram và Twitter. Hành động này đã khiến nhiều người bức xúc, thậm chí, một số người đã dành cho Aleem một bài học nhớ đời để anh chàng này bớt tính khoe mẽ.

Aleem tự xưng Thánh trên Twitter.

Aleem cho biết, trong tuần qua, bốn chiếc siêu xe trị giá hơn 500.000 bảng Anh của anh đã bị kẻ xấu phá hỏng. Trong đó, mới nhất là chiếc xe Lamborghini Aventador Roadster trị giá 340.000 bảng Anh đã bị đốt cháy khi nó được đỗ trước một ngôi nhà ở phố Luton bởi ba người đàn ông đội mũ trùm đầu vào ngày 26/9 vừa qua.

Đại gia Aleem cùng siêu xe.

Trước đó 5 ngày, ba chiếc xe ô tô sang trọng của đại gia tuổi teen, trị giá khoảng 200.000 bảng, cũng đã bị phá hủy tại khu vực gần với địa điểm kinh doanh của gia đình, bao gồm hai chiếc siêu xe Audi R8 Spyder và một chiếc Bentley Spur được đậu trong bãi đỗ xe của khách sạn bãi đỗ xe.

Aleem chụp ảnh tự sướng với những chiếc siêu xe của mình.
Chỉ trong 5 ngày, đại gia tuổi teen đã bị đốt 4 siêu xe.

Sau khi sự việc xảy ra, Aleem cho biết: Tôi nghĩ những kẻ phá hoại xe của tôi là những kẻ ghen tuông đố kỵ với thành công của tôi. Mọi người nói tôi thích khoe của nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tài sản của tôi là do tôi kinh doanh mà có được. Tôi có quyền tự xưng với bất cứ cái tên nào tôi muốn và có quyền đăng hình ảnh lên mạng xã hội một cách tự do. Những kẻ phá hoại nhất định sẽ bị bắt và tôi sẽ cho mọi thấy tôi sẽ xử lý chúng như thế nào”.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khoe của khoe mẽ