Tin mới

Hot boy bị ghét vì quá giàu có

Thứ sáu, 03/10/2014, 08:26 (GMT+7)

Bên cạnh một số người ngưỡng mộ cuộc sống giàu có của Aleem, cũng có không ít người ném đá thiếu niên 19 tuổi vì thói khoe mẽ và sống ảo trên mạng xã hội.

Bên cạnh một số người ngưỡng mộ cuộc sống giàu có của Aleem, cũng có không ít người ném đá thiếu niên 19 tuổi vì thói khoe mẽ và sống ảo trên mạng xã hội.

 

 Hot boy bị ghét vì quá giàu cóAleem Iqbal, 19 tuổi, đến từ Solihull, West Midlands, Anh Quốc được biết đến là một trong những thiếu gia giàu có, thường xuyên phô bày cuộc sống cá nhân sang chảnh trên mạng xã hội.

Trên tài khoản Facebook, Twitter và Youtube, anh tự gọi mình là "Chúa tể Aleem", đăng tải rất nhiều hình ảnh siêu xe, cuộc sống ăn chơi hưởng thụ, khiến nhiều người ao ước.

Hot boy bị ghét vì quá giàu có

Tài khoản Instagram của Aleem Iqbal tràn ngập hình ảnh siêu xe, niềm đam mê bất tận của thiếu gia trẻ tuổi. Anh đang sở hữu 4 siêu xe hàng đầu gồm Lamborghini Aventador Roadster, hai chiếc Audi R8 Spyder và 1 chiếc Bentley. Hot boy bị ghét vì quá giàu cóCha Aleem đang là cổ đông lớn nhất của một tập đoàn đầu tư du lịch nước này.

Những gì cậu ấm Aleem nhận được từ sự giàu có của cha vượt xa tưởng tượng của nhiều thiếu niên bằng tuổi. Thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân, Aleem bị bạn trẻ ném đá vì cho rằng anh đang khoe mẽ.

Hot boy bị ghét vì quá giàu có

Aleem phản pháo: "Tôi chỉ chia sẻ với mọi người về những gì diễn ra trong cuộc đời mình, cũng như thất cả các bạn trẻ khác, may mắn là tôi có điều kiện hơn họ, đó đâu phải là một cái tội! Tôi hãnh diện vì mình đã làm hết sức, chơi hết mình".

Khi thiếu gia đẹp trai di chuyển bằng Lamborghini trên phố, nhiều bạn trẻ hào hứng dừng lại ghi hình. Hot boy bị ghét vì quá giàu cóHay xin chụp ảnh chung khi nhận ra Aleem lại nơi công cộng.

Cuộc sống sang chảnh của thiếu gia Anh Quốc nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những kẻ phá hoại. Rắc rối gần nhất mà Aleem đối diện chính là việc bị anti fan ném bom xăng, đập phá làm ba siêu xe bị hư hỏng nặng. 

Đặc biệt, chiếc Lamborghini Aventador Roadster phiên bản đặc biệt đã bị ba tên côn đồ dùng búa tạ đập vỡ kính, ném bom xăng vào cabin, khiến nội thất gần như bị phá hủy hoàn toàn, khiến Aleem dường như muốn phát điên. Theo lời kể của anh, vụ việc xảy ra khi dùng xe để đi ăn đám cưới ở Luton. Ba người đàn ông đội mũ trùm kín mặt đã hất xăng vào xe khiến siêu xe "cưng" trị giá 200.000 bảng của anh hư hỏng nặng, dù đã cứu chữa kịp thời.

Hot boy bị ghét vì quá giàu có

Ngôi nhà hoành tráng của Aleem nhìn từ bên ngoài.

Hai chiếc siêu xe Audi R8 Spyder và Bentley Spur cũng "gặp nạn" sau đó không lâu khi Aleem dẫn vào bãi đổ xe của một khách sạn, gần công trường xây dựng. "Tôi không chắc những cuộc tấn công này nhắm vào tôi hay gia đình nhưng một điều không thể chối bỏ là họ đang quá ghen tị vì sự giàu có của chúng tôi. Với sự giúp sức của các cơ quan chức năng, tôi thề là sẽ bắt được những kẻ đầu têu trong vụ này, bắt chúng trả giá thích đáng" -  Aleem tức giận sau khi bị phá hỏng hàng loạt siêu xe trong thời gian ngắn.

Theo ước tính, số xe bị phá hoại có trị giá tới 500.000 bảng Anh (hơn 17 tỷ đồng). 

Ngoài siêu xe, cuộc sống sang chảnh, Aleem cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các chuyến thiện nguyện lên mạng xã hội. Như một điều hiển nhiên, bên cạnh một số ý kiến khen ngợi, ngưỡng mộ, chàng trai 19 tuổi nhận được không ít ý kiến tiêu cực vì lý do sống ảo và quá khoe mẽ.

Theo Zing.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ghét